อย่าให้ใครมาแทนที่ฉันเลย

mild

ไม่อยากให้เธฮอยู่ใกล้ใคร
กลัวเธอปันใจให้กับเขา
ไม่ใช่ไม่ไว้ใจในตัวเจ้า
แต่ความเหงาทำให้เธอนั้นเปลี่ยนไป
............
ทนเหงาสักหน่อยจะได้ไหม
อย่าให้ใครใกล้เธอเลยจะดีกว่า
แล้วจะเติมรักให้ในวันที่กลับมา
แต่อย่าไปปันใจให้ใครเลย				
comments powered by Disqus
  • ทะเลลม

    27 กันยายน 2546 15:29 น. - comment id 170403

    โดนใจสุดๆเลย
  • mild

    27 กันยายน 2546 18:50 น. - comment id 170452

    ถึงทะเลลม
    ช่ายตัวมายด์เองมีแฟนอยู่ไกลแต่งกลอนนี้ให้เขาแหละ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กันยายน 2546 02:32 น. - comment id 170547

    อย่าเลยนะอย่าใกล้เขา
    กลัวรักเราต้องหวั่นเพ้อ
    อย่าเลยนะอย่าใกล้เธอ
    ไม่อยากให้ใครเพ้อถึงเธอเช่นกัน
    
    ***กลอนน่ารักดีค่ะ***
  • mild

    28 กันยายน 2546 13:36 น. - comment id 170625

    ขอบคุณค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน