คิดถึงเธอนะคนดี

mild

แม้เราจะไม่ได้เจอกัน
แต่ความผูกพันยังคงอยู่เสมอ
แม้เราจะไม่ได้พบไม่ได้เจอ
แต่ฉันก็คิดถึงเธอไม่เปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กันยายน 2546 02:39 น. - comment id 170551

    แม้เราจะไม่ได้ชิดใกล้
    ก็จงมั่นใจถึงใจของฉัน
    แม้เราจะไม่ได้พบหรือเจอกัน
    ฉันก็ยังรักมั่นเพียงแต่เธอ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • mild

    28 กันยายน 2546 13:41 น. - comment id 170628

    แม้เราสองห่างไกลสุดขอบฟ้า
    แม้ภูผาและนทีกั้นเราไว้
    แต่ถ้าเรามีกันในหัวใจ
    กำแพงใดไม่อาจห้ามรักเราเอย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน