รักเธอ........only one

mild

อยากโอบกอดเธอสักครั้งหนึ่ง
เพียงแค่ครึ่งนาทีก็หวั่นไหว
สั่นสะท้านไปหมดทั้งหัวใจ
สุดดวงใจนี้รักเธอเพียงผู้เดียว				
comments powered by Disqus
  • เสก..กระบี่ไร้เทียมทาน

    27 กันยายน 2546 14:54 น. - comment id 170394

    ดีจัง
  • เสก..กระบี่ไร้เทียมทาน

    27 กันยายน 2546 14:55 น. - comment id 170395

    ดีจัง
  • mild

    27 กันยายน 2546 15:00 น. - comment id 170401

    ถึง เสก....กนะบี่ไร้เทียมทาน
    ขอบคุณจ้า
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กันยายน 2546 02:40 น. - comment id 170552

    ในหัวใจฉันนั้นมีเพียงเธอ
    มั่นเสมอหัวใจไม่เปลี่ยนผัน
    ในความรู้สึกที่มีให้ต่อกัน
    คือรักมั่นเพียงเธอนั้นนะคนดี
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • mild

    28 กันยายน 2546 13:42 น. - comment id 170629

    ถึง ผู้หญิงไร้เงา
    แต่งเก่งจังคะ 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน