ลองอ่านดูซิ

เทพ 3 ฤดู

1 คน ล้านชีวิต1 ชีวิต ล้านความฝัน
ร้อยล้านความผูกพันธ์แต่เธอนั้นสำคัญกว่าล้านคน
                                                                      คุณจากไปฉันเป็นห่วง
                                                                        คุณอย่าลวง
                                                                        ใจฉันนั้นจดจ่อ
                                                                         สิ่งที่ฉันให้ไปนั้นเกินพอ
                                                                        ให้ฉันรอ ตังค์ทอน อยู่ตั้งนาน 
 อยากฝากฟ้าฝากรักฝากถึงเธอ
จิตพร่ำเพ้อละเมอฝันหา
อยากจะพบประสบพักตร์ทุกเวลา
แล้วจะมาพร้อมความรักที่ฉันมี 
                                                                      ตอนนี้กำลังทำอะไร
                                                                       อยู่คนเดียวหรืออยู่กับใครตอนนี้
                                                                     คิดถึงกันบ้างไหมนะคนดี
                                                                        รู้ไหมตอนนี้คิดถึงเธอจัง 
ยังรักยังห่วงอยู่เสมอ
ถึงแม้ไม่ได้เจอก้อไม่หวั่นไหว
แม้ชีวิตมากด้วยใครใคร
แต่คนสำคัญในใจยังเป็นเธอ 
                                        อยากเพจอะไรที่หวาน หวาน
                                             เพจว่ารักเท่าบ้านจะพอไหม
                                                    หรือว่าเพจว่ารักมั่นคงดั่งต้นไทร
                                                            จะเพจอะไรก้อไม่เท่าคิดถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กันยายน 2546 03:10 น. - comment id 170561

    อยากจะเพจข้อความไปหา
    ด้วยคิดถึงหนักหนาแล้วตอนนี้
    จึงเพจข้อความสั้น ๆ ที่มี
    ว่ารักเธอทุกนาทีคงพอ
    
    ***จะสับสนกับอะไรหนักหนาหละจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน