ก็แค่เสียใจ

เทพ 3 ฤดู

เสียใจที่ได้ยินคำ ๆ นั้น เพราะฉันคิดว่าคงไม่มีโอกาสได้ยินมัน..ในชีวิตนี้
 เธอพูดคำนั้นออกมา..อย่างไม่สนใจใยดี
 ทำไมมันต้องลงเอยอย่างนี้..ทำไม
 เอะอะก็หาว่าเริ่มก่อน
 แต่ก็ไม่ทุกตอนนี่..จริงไหม
 อยากรู้ว่าฉันผิด..เรื่องอะไร
 บอกกันได้ไหมให้คนที่ไม่เคยรู้อะไรได้หายโง่เสียที
 ฉันอ้อนวอนทั้งน้ำตา
 แต่เธอก็ไม่เห็นค่าแถมพูดออกมาอย่างนี้
 เอา..สิถ้าอย่ากจะเลิกคบกันเต็มที
 ก็ไม่ต้องพูดอย่างนั้น..อย่างนี้ทำเป็นมีเยื่อใย
 เพราะยังไง..ไม่มีเยื่อใย ..ไม่หันกลับมา
 พอทีเถอะหัวใจ   อย่าทำให้เค้ารู้ว่าตนเองมีค่า
 ขาดเขาคนเดียวก็ให้กาลเวลาช่วยรักษา
  ่มันคงจะดีกว่าที่จะกลับไปหาและอ้อนวอน
 ขอร้องเถอะนะ   ถ้าไม่มีหัวใจจะให้เหมือนแต่ก่อน
 ก็ขอให้ไป  แล้วฉันจะไปจากชีวิตของเธฮแน่นอน
 และขอบคุณที่ช่วยสอนให้ฉันได้รักเป็น
 ลาก่อนพอกันที
 ฉันขอไปอย่างนี้ .. ก่อนที่เธอจะมองเห็น
 ก่อนที่น้ำใส-ใส จะไหลกลบตา  และคำพูดของเธอที่
 เยือกเย็น
 และนี่คงเป็นครังสุดท้ายที่ร้องไห้เพื่อเธอ
 ขอให้โชคดีนะ   และสัญญาว่าจะเก็บเธอไว้ในใจเสมอ
 แม้วันนี้หรือพรุ่งนี้จะไม่มีเธอ
 แต่ฉันก็ยังรักเธอเสมอ
 แม้ได้ยินเธอบอกว่า..เราเลิก..คบกัน..
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 กันยายน 2546 03:13 น. - comment id 170563

    ฉันเสียใจกับคำที่เธอเอย
    ที่เธอเฉลยเปิดเผยบอกกับฉัน
    ว่าไม่เคยคิดรักคิดผูกพัน
    กับตัวฉันสักครั้งที่พบเจอ
    
    **อย่าคิดมากนะค่ะ  เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน