๏ หลงใหลไยห่วงห้วง...................มหรรณพ์หาว รูปลักษณ์มักแพรวพราว................หลอกล้อ จูบจับกับเดือนดาว........................สุกสว่าง จันทร์เจิดเพริศเกิดท้อ...................เพ่งหล้าโอบอิง ๚ ๏ ปราศจันทร์อาจแจ่มแจ้ง.............จิตถวิล คลาดเคลื่อนเดือนดับดิน................ดาษด้าว โหยหากว่าชีวิน.............................สูญสาบ ดับนา หาดับกับรุ่งเช้า..............................พ่ายแพ้สุริยงค์ ๚ ๏ ใครกันพลันอาจต้อง....................อิงกาย แม่เอย จิตพี่อาจฟูมฟาย...........................ใคร่ห้าม จักชิงช่วงทวงหมาย........................ปักษ์ปก ชายอื่นพันหมื่นคร้าม.....................หากใกล้หมายนวล ๚ ๏ หลงจันทร์ผันผกคล้าย................รัตติกาล อาจหม่นจนมรณานต์....................จิตร้าว เวิ้งว้างว่างศฤงคาร.........................ดังดับ จันทร์เฮย มิอาจจรัสอะคร้าว..........................พร่างฟ้าจันทร์ฉาย ๚ะ๛
27 กันยายน 2546 16:06 น. - comment id 170410
มนต์อันใด ทำให้ เสน่หา มนต์จันทรา เหมือนว่า จะเข้าสิง มนต์ติดแน่นถึงแก่นใจให้ประวิง มนต์ก็ยิ่ง รุนแรง สำแดงมนต์
27 กันยายน 2546 18:55 น. - comment id 170456
อาจารณ์ รู้สึกว่าโครงอาจารณ์ มีหลงจันทร์เยอะมากครับ เมื่อไรจะหลง พระอาทิตย์บ้างครับ ^__^ หว่ออ้ายหนี่ แซวเล่นนะ
27 กันยายน 2546 22:52 น. - comment id 170485
ที่คุณเคยถามผมว่า กลุ้มเรื่องอะไร ผมได้โอกาสแล้วก็ขอบอกตามตรงเลยนะครับ ก็เรื่องโคลงหรือกลอนที่คุณเขียนมาแบบนี้แหละ ผมมิทราบว่าจะตีความไป ทางไหนจึงจะตรงประเด็นที่คุณนำเสนอ อาจจะอยู่ไกลกัน คลื่นที่จูนหากันเลย สัญญาณไม่ชัด จึงไม่ค่อยจะตรงคลื่นกันซักเท่าไหร่(บ้านผมอาจอยู่ไกลทะเลเลยไม่มีคลื่น) วันเพ็ญถ้าผมแปลงกายเป็นปีศาจหมาป่าได้ คงมาขย้ำกินเจ้าหนุ่มน้อยคนนี้ แล้วครับ เพราะชอบใช้คารมมากล่อม ฝ่ายหญิงของเราก็ใจง่ายได้ยินคารม เป็นหัวใจกระเจิดกระเจิงทุกที
27 กันยายน 2546 23:38 น. - comment id 170499
คุณพระจันทร์หวาน.. ด้วยมนต์จันทร์ฝันเพ้อละเมอใฝ่ ติดตรึงใจแนบแน่นแก่นสน่หา เปรียบศศิหมายปองจ้องนภา เกินจะคว้าอิงแอบมาแนบใจ หว่ออ้ายหนี่ .. พระจันทร์นะชอบ แต่พระอาทิตย์สว่างจ้าเกินไปจ๊ะ คุณชัยชนะ .. สื่อที่จะให้รู้คือ หลงรูปจูบจันทร์ ค่ะ ..เพียงเท่านี้เองสั้นๆ .. อ่านข้อความของคุณแล้ว ไม่ทราบว่าจะฝากถึงคนที่เขียนข้อความข้างบนหรือเปล่า คือว่า อัลมิตราก็จูนคลื่นไม่ติดเหมือนคุณค่ะ ... :)
27 กันยายน 2546 23:57 น. - comment id 170510
....มนต์จันทร์อันแจ่มจ้า......จากแสง สาดทั่วหัวระแหง.................แหล่งหล้า ดังกระต่ายหลงแรง.............หลงเหม่อ มนต์แห่งจันทร์แรงกล้า......ก่อห้วงปรารถนา.... ...........................สวัสดีครับ........................
28 กันยายน 2546 03:20 น. - comment id 170566
อ่านแล้วทำให้หลงต้องมนต์จันทร์เลยค่ะ
28 กันยายน 2546 07:39 น. - comment id 170575
อ่านแล้วเศร้าค่ะ
28 กันยายน 2546 21:45 น. - comment id 170690
คุณใบบอนแก้ว .. ขอบคุณมากค่ะ อยากเป็นกระต่ายหรือดวงจันทร์คะ คุณผู้หญิงไร้เงา .. เพี้ยงงงงง คุณทิกิ .. หากผู้ใดหลงรูปจูบจันทร์ ก็ต้องเตรียมใจให้ดีค่ะ มิมีทางไขว่คว้าได้เลย .. :)