ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ในเมื่อใจทั้งใจเธอไม่มีฉัน ก็พยายามทำทุกอย่างแล้ว...แต่เธอไม่เคยมีใจให้กัน ก็ได้เพียงแค่ฝันทุกวันทุกเวลา แค่อยากจะให้เธอสนใจฉันหน่อย แค่เศษส่วนเพียงเล็กน้อยจากใจเธอคงไม่มากหนักหนา เหมือนที่ฉันสนใจในตัวเธอทุกวันยิ่งเพิ่มมากขึ้นอยู่ทุกๆครา ก็ได้แต่หวังลึกๆในใจว่าในบางเวลาเธออาจจะเห็นฉันมีค่าเหมือนกัน