ฉันควรทำตัวยังไง เพื่อที่จะทำให้เธอรักกัน ฉันควรทำตัวยังไง เพื่อที่จะทำให้เธอวาดฝันได้ทุกครา ฉันอาจจะทำได้ไม่ดีเหมือนเขา ฉันก็อยากเป็นคนๆหนึ่งที่เธอเฝ้าคอยห่วงหา ฉันก็อยากเป็นคนๆหนึ่งที่เธอเฝ้าคอยห่วงใยอยู่ตลอดเวลา ฉันไม่อยากเป็นคนที่ไม่มีค่าในสายตาเธอ ก็อยากจะเป็นแค่คนๆหนึ่ง ที่ได้ฟังแต่คำซึ้งๆจากเธอเสมอ ก็อยากจะเป็นแค่คนๆหนึ่ง ที่เธอได้แต่ฝันได้แต่ละเมอ ก็อยากจะเป็นแค่คนๆหนึ่ง ที่เธอได้แต่พร่ำเพ้อเสมอไป