ล่องแพ

วรรณา วรรณนา

แพ กระเทือนกระทบกระแทกกระทั้น
จะเทียมจะทานจะทนฉะนั้น                มิไหวต้าน
         คน กระโดนกระเด็นกระดอนกระดาน
กระเสือกกระสนกระแสลำธาร            ละลนลาน
         แรง ระดมถล่มจะล่มมินาน         
นทีก็งามวิไลตระการ                          วะวามตา				
comments powered by Disqus
  • วรรณา วรรณนา

    27 กันยายน 2546 13:41 น. - comment id 170386

    bgofibb
  • เสก..กระบี่ไร้เทียมทาน

    27 กันยายน 2546 14:55 น. - comment id 170396

    หวัดดี  แวะมาเยี่ยมครับ...
  • เสก..กระบี่ไร้เทียมทาน

    27 กันยายน 2546 14:55 น. - comment id 170397

    หวัดดี  แวะมาเยี่ยมครับ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน