แด่...เธอ

hallelujah

ภาพสุดท้ายที่ร่ำเรียนร่วมกันมา
ภาพของชุดนักศึกษาเคยสวมใส่
ภาพห้องเรียนห้องสุดท้ายแสนอาลัย
ถึงเวลาจำจากใจไกลห่างกัน
     แม้กายไกลหาใช่ใจจะไกลจาก
ความพลัดพรากมิอาจกั้นเธอกับฉัน
ฉันจะอยู่ที่ตรงนี้เพื่อรอวัน
ที่เธอนั้นจะกลับมาเยี่ยมเยือน				
comments powered by Disqus
  • tiki

    24 กันยายน 2546 06:04 น. - comment id 170179

    ขอให้สำเร้จสมปราถนาคราที่ฝัน
    ส่วนกายใจของฉันจะว่างหรือ?
    ถึงนั่งรอก็ไม่ว่างทั้งสองมือ
    ด้วยยึดถืองานเป็นงานเขียนกานท์กลอน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน