เดินจากมา... ไหวหวั่นกับเพลงน้ำตาที่แว่วเสียง จิตใจ...คล้ายคล้ายจะเอนเอียง หลบเลี่ยง...เบี่ยงหน้าเลี่ยงหลบมา ปิดหู... ไม่รับไม่รู้เหมือนดังว่า ท่วงทำนองปวดร้าวราวผ่านมา เพียงทักทายอำลา...และผ่านไป ปิดปาก... ให้เรื่องราวหลายหลากจากแห่งไหน กลืนหายพร้อมสายลมแกว่งไกว เดินทางจากไปพร้อมสายลม ปิดตา... มองแต่ฟ้าสีฟ้าคราแดดร่ม มองแต่หญ้าสีเขียวเพื่อชื่นชม มองแต่คนน่านิยมเพื่ออิ่มใจ โลกของความรู้สึก... อาจไม่ล้ำลึก...แต่หลายครา...ก็ต้องมองใหม่ ในเสียงจอแจ...บางอย่างอาจดูแย่...แต่ก็..ไม่มีอะไร และในความเงียบของคนหวั่นไหว...อาจกำลังบอกลาบางคนในใจ ...แค่เพียงไม่...เอ่ยออกมา...
23 กันยายน 2546 09:54 น. - comment id 170012
..เพียงแค่เอ่ยว่าไปใยช้านัก เจ้าเพื่อนรักนั่งเงียบเปรียบเกยตื้น เมื่อวันก่อนถอนกันยันค่ำคืน วันนี้ฟื้นทำท่าระอาโลก อกหักมาหรือไงไหงเป็นงั้น ใครมาบั่นหัวใจทำให้โศก ล้างให้หมดห้องใจอย่าให้รก เอาพริกโขลกผสมเหล้าบันเทาทา
23 กันยายน 2546 10:47 น. - comment id 170028
5555 ชอบใจในถ้อยคำตรงๆจริงๆ เพียงแค่เอ่ย ว่าไป ไม่ช้าหรอก เพียงไม่บอกเล่าไปให้ออกเสียง เพียงเรียงร้อยถ้อยคำมาเรียบเรียง พอเป็นเพียงได้เห็น พอเป็นพิธี ได้ยกจอกบอกเล่าบรรเทาทุกข์ เพื่อนไม่ลุกขยับห่างตั้งท่าหนี ก็ช่วยล้างเรื่องซวย...ได้ด้วยดี แต่เล่นพริกทาใจนี้...มีขอตัว หนึ่งจอกเหล้า...เพื่อท่าน
23 กันยายน 2546 11:31 น. - comment id 170039
อืมโดนๆๆ
23 กันยายน 2546 11:50 น. - comment id 170047
โดนอะไรหรือคะ : D ???
23 กันยายน 2546 14:27 น. - comment id 170070
ชอบจัดเลย อันนี้.. ชอบแต่ต้นจนจบ.. ว่าแต่ ปิดหู ปิดตา ปิดปากนี่ อดนึกไปถึงรูปปั้นลิง 3 ตัวไม่ได้แฮะ.. :)
23 กันยายน 2546 14:32 น. - comment id 170073
กลับมานะกลับมาคนดี กลับมาที่นี้ช่วยเปิดตาดูคนเก่า กลับมานะมาฟังคำหวานคำว่ารักจากเรา กลับมานะกลับมาบอกฉันให้ได้ยินบ้างว่า.... ห่วงใย
23 กันยายน 2546 16:25 น. - comment id 170095
หูตาปากโดนปิดหมด ทำให้อดได้เห็นได้เสียง อดกินด้วยอดเลยกินแกงเลียง โธ่! ได้เพียงดมกลิ่นสิ้นอาลัย..... อิ อิ .. มั่วค่ะ แกงเลียงนี่เป็นไงก็ไม่รู้เหมือนกัน กลิ่นก็ไม่ได้ดม กินก็ไม่เคยกิน อิ อิ........
24 กันยายน 2546 17:43 น. - comment id 170327
โลกของความรู้สึกเราสอง อาจไม่มีโอกาสสมปองและมั่นหมาย แต่ก็เป็นโลกที่ไม่เคยจะเดียวดาย เพราะเรายังมีกันเคียงข้างกายตลอดไป ***แวะมาทักทายค่ะ แต่สงสัยจังปิดตาแล้วจะมองเห็นท้องฟ้าและดอกหญ้าได้ไงค่ะ***