**..เธอจะรู้ ความไยดี นี้บ้างไหม ฉันเก็บซ่อน ณ ดวงใจ ไว้เสมอ ไม่อยากเอ่ย รำพัน ฉันรักเธอ เดี๋ยวเหมือนเพ้อ คิดกลางวัน ว่าฝันไป **..ที่พูดจา ปากคอ ดูเราะร้าย อาจระคาย เคืองจิต เธอคิดไหม ที่แกล้งทำ เย็นชา ต่อหน้าใคร ทั้งที่ใจ เป็นห่วงเธอ เสมอมา **..เมื่อเธอเจ็บ เศร้าใจ ในวันก่อน ฉันอาวรณ์ ดวงใจ ให้ห่วงหา เมื่อเธอยิ้ม ยินดี ในชีวา ฉันปรีดา แอบชื่นชม เธอสมปอง **..คราวเธอหมด อาลัย ในชีวิต ฉันครุ่นคิด จิตหม่น จนเศร้าหมอง คราวเธอเหงา เศร้าอุรา น้ำตานอง ใจฉันร้อง ร่ำไห้ ในทุกที **..หวังเธอรู้ ความรักนี้ ที่มีให้ อีกความหวง ความห่วงใย ในทุกที่ มอบจากตัว แทนหัวใจ ด้วยไมตรี แทนคำนี้ คำสั้นสั้น ฉันรักเธอ.... ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
22 กันยายน 2546 18:52 น. - comment id 169794
เพราะค่ะ
24 กันยายน 2546 09:16 น. - comment id 170210
เพราะจัง สแดงความในใจได้ดีมากจ้า สู้ต่อไปนะ
24 กันยายน 2546 09:16 น. - comment id 170211
เพราะจัง สแดงความในใจได้ดีมากจ้า สู้ต่อไปนะ
24 กันยายน 2546 09:16 น. - comment id 170212
เพราะจัง สแดงความในใจได้ดีมากจ้า สู้ต่อไปนะ
24 กันยายน 2546 09:49 น. - comment id 170221
เป็นคำสั้น ๆ จริง ๆ คนดี แถมคำสั้น ๆ คำนี้ยังมีความหมาย ทำให้คนรับฟังรู้สึกสดชื่นสบาย เมื่อได้ยินคำมั่นหมายที่เอ่ยมา ***กลอนไพเราะมากเลยค่ะ***
28 กันยายน 2546 11:07 น. - comment id 170608
ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจครับ
27 มิถุนายน 2547 17:29 น. - comment id 283021
^-^ เรื่องแต่ง แต่ห่วงจริง.......