เพราะเวลาที่ผ่านมา เธอได้ทำให้ชีวิตฉันมีคุณค่า เมื่อเวลาได้เปลี่ยนไป ใจของเธอก็เริ่มห่างออกไปช้า ๆ อยากจะมีคำบางคำ เพื่อบอกให้เธอไม่จากไป อยากบอกให้เธอได้รับรู้ว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไร กว่าเวลามันจะเดินไปสู่ความจริงที่ปวดใจ อยากหยุดยั้งรั้งเอาไว้ไม่อยากให้ถึงจนวินาทีสุดท้าย ฉันก็รู้ว่ามันต้องจบลง และชีวิตก็คงกลับไปเหมือนเก่า ยื้อฉันยื้อไม่ให้เธอจากไป จะฉุดรั้งเอาไว้ให้เธอไม่ไปจากเรา ทุกครั้งที่คิดจะตัดใจ ไปให้ห่าง...ให้ชีวิตเธอได้เริ่มใหม่ ทุกครั้งฉันเองก็หนักใจ เมื่อใจฉัน เมื่อตัวฉัน ไม่ยอมรับ พยายามลืมเธอเท่าไร แต่ว่าใจมันยังไม่ยอมที่จะรับ ชีวิตของฉันมันหมดความหมาย อยากจะขอร้อง ขอร้อง ให้เราเริ่มใหม่อีกครั้ง
22 กันยายน 2546 13:54 น. - comment id 169746
ให้รู้ไว้...ว่าฉันยังคิดถึงเธอ คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...ไม่เจอะเจอกันกับฉัน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...เหงาใจ คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ....ไม่มีใครให้ทะเลาะ ไปไหนก็ไม่มีไหล่ให้เกาะ..เธอคิดถึงใคร .............................................................. ฟ้าร้องครั้งนี้ไม่เจอหน้ากัน..แล้วเธอคิดถึงใคร ตอบหน่อยได้ไหม...ตอบฉันหน่อยว่าเธอคิดถึงกัน ตอบหน่อยได้ไหม...ตอบฉันก่อนว่าเธอคิดถึงฉัน อย่างที่ฉันมันคิดถึง....เธอ
22 กันยายน 2546 14:06 น. - comment id 169747
จะวันนี้...หรือพรุ่งนี้ ยังเป็นเธอคนดีที่สำคัญกว่าใครไหน ๆ คนที่มีความหมายต่อความรู้สึกของใจ อบอุ่นในความห่วงใยที่เธอเคยให้กัน นั่งนับเวลา...ผ่านไปในแต่ละวัน รู้เพียงว่าฉันไม่เคยหยุดคิดถึงเธอได้ หมื่นคำ ล้านคำ ก็ไม่อาจหมดจากใจ ขอให้รู้ไว้ว่าไม่เคยคิดถึงใครมากเท่าเธอ แทนคำนั้นของหัวใจ... แทนความรู้สึกข้างในว่าห่วงหา แทนทุกถ้อยคำที่ฉันได้พูดมันออกมา อยากบอกเธอว่าแค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ
22 กันยายน 2546 15:12 น. - comment id 169759
ว้ามีคนสำคัญกว่าคนไหน ๆ แล้วเหรอเพื่อนเรา ............
22 กันยายน 2546 20:23 น. - comment id 169814
เป็นเพราะกาลเวลา ที่พาเรามาพบกัน และกาลเวลาอีกนั้น ที่ทำให้ฉันรักเธอ.. แวะมาเยี่ยมค่ะน้องแอ๊ปเปิ้ล
22 กันยายน 2546 21:35 น. - comment id 169842
อยากยื้อยุด ฉุดมือ รื้อเรื่องเก่า ที่สองเรา เคียงคู่ ดูสุขสันต์ ด้วยเธอห่าง จางหาย สายสัมพันธ์ ชีวิตฉัน หมดความหมาย ถ้าเธอไป ร้องไห้เถอะน่ะหลานคนดี เดี๋ยวจะซับน้ำตาให้จ้า
22 กันยายน 2546 23:14 น. - comment id 169903
แม้ร้องร่ำพร่ำหาเพลาจาก ยามพลัดพลากจากลาเพลาเหงา ถ้ามันยากที่จะกลับมาเป็น...เรา ก็อย่าเศร้าปล่อยไปตาม...วิถีทาง แวะมาทักทายครับ
22 กันยายน 2546 23:14 น. - comment id 169904
เป็นเพราะกาลเวลา ที่พาเรามาพบกัน และกาลเวลาอีกนั้น ที่ทำให้ฉันรักเธอ.. แวะมาเยี่ยมค่ะน้องแอ๊ปเปิ้ล
23 กันยายน 2546 00:35 น. - comment id 169957
อยากจะยื้อยุดฉุดรั้งเธอไว้ ไม่ให้เธอไปไกลจากฉัน แต่ไม่รู้จะยื้อยุดฉุดรั้งเธอได้อย่างไรกัน ในเมื่อเธอนั้นต้องการจะไป ***อย่าร้องไห้ซิจ๊ะคนเก่ง แต่พี่ก็เอาผ้ามาเช็ดน้ำตาให้นะค่ะ ฉะนั้นนิ่งได้แล้วจ๊ะ***
8 ตุลาคม 2546 14:29 น. - comment id 173149
แวะมาอ่านค่ะ