ปลายทาง
)))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((
ขอใจนะ ที่เธอ เคยรักฉัน
เคยมีกัน และกัน ตลอดมา
จะจดจำ ความผูกพัน ที่มีค่า
วันเวลา หมุนเวียน เปลี่ยนใจเธอ
เจ็บยังไง ฉันจะทน เก็บมันไว้
หยุดหัวใจ ไม่ปล่อย ให้พร่ำเพ้อ
ทุกเวลา ที่ผ่าน หวังพบเจอ
รอคอยเธอ หวนกลับ มารับฉัน
ต้องขอบใจ ที่ทำ ให้รู้ว่า
ร่วมทางมา ไม่เหลือ ความผูกพัน
แม้จะเก็บ สิ่งดีดี ที่ให้กัน
ให้ตะวัน ย้อนกลับ ไม่ลับลา
ต่อให้บอก รักเธอ อีกกี่ครั้ง
ก็ไม่ฟัง ไม่มอง ไม่มีค่า
อยากจะบอก ว่ารัก ทุกเวลา
ก็เย็นชา สุดหัวใจ ในดวงจิต
ปลายทาง เราต้อง แยกจากกัน
ไม่เหมือนฝัน สุดหวาน อย่างที่คิด
ปล่อยเวลา ลบเลือน ความใกล้ชิด
ปล่อยชีวิด ของฉัน กับการรอทุกนาที ต่อไป หมดความหมาย
แม้วันตาย จะไม่เรียก ไม่ร้องขอ
ต้องขอบใจ ให้รู้ว่า ไม่ต้องรอ
แค่นี้พอ ฉันจะขอ ให้โชคดี