ความรัก...ที่ไม่มีคนรัก วันที่ตระหนัก...อาจไม่ซึ้งนักหนา อาจไม่สุขล้น...และไม่ท่วมท้นน้ำตา ยังมีที่ว่างของเวลา...ให้คนผ่านมา-ผ่านไป ความรัก...ที่ไม่มีคนรัก ไม่มีเรื่องใดให้หนัก...แต่ก็ไม่..อ่อนไหว เพียงความสุขเล็กน้อย...ที่เติมร่องรอยให้หัวใจ มีหวัง...มีฝัน...แม้ไม่ยิ่งใหญ่...แต่ก็รับรู้ว่ามีหัวใจ ...อยู่ข้างใน...อีกตั้งดวง... อย่ารั้งฉัน...เพื่อไม่ให้จากเธอไป ฉันไม่ใช่ใคร...ที่เธอจะยึดไว้...เป็นห่วง ฉันไม่ใช่ความหมาย เป็นทุกอย่างได้อย่างที่เธอทักทวง วันเวลาที่เลยล่วง...ความรักที่เธอแค่หวง...อย่าเรียกร้อง ว่าเป็นของ...เธอ
22 กันยายน 2546 11:56 น. - comment id 169712
อ่านแล้วนึกถึงกลอน เวลา..นี้ ของละอองน้ำ.. ไม่รู้มันคล้ายกันยังไงเหมือนกัน.. แค่อ่านแล้วนึกถึง..
22 กันยายน 2546 12:04 น. - comment id 169716
เดี๋ยวจะลองย้อนไปดู
22 กันยายน 2546 12:24 น. - comment id 169722
กลอนไม่เหมือนนะ แต่ที่เหมือนคงเป็นอารมณ์ตอนเขียน ที่รู้สึกว่า...สงบ...ทั้งความรู้สึก และความคิด อีกอย่างคือ ความรู้สึกอยากให้เขาเข้าใจอะไรๆมากกว่าความคิดของตัวเอง ว่า มันใช่แค่แบบนั้น แต่อีกส่วน คือ ไม่แน่ใจ...ว่าจะคิดออกไหมว่าอะไรที่เราต้องการบอก รึจะติดอยู่กับกรอบของความคิดที่วางเอาไว้เอง
22 กันยายน 2546 12:49 น. - comment id 169731
สงสัยจะอย่างนั้น.. เพราะกลอนก็พูดคนละเรื่อง แต่ทำไมไปนึกถึงได้ก็ไม่รู้.. ขอบคุณนะ ที่อุตส่าห์ย้อนไปดูให้...
22 กันยายน 2546 14:56 น. - comment id 169756
อืม.........เข้าใจค่ะ เข้าใจ
22 กันยายน 2546 18:18 น. - comment id 169789
: )
22 กันยายน 2546 21:47 น. - comment id 169847
เฮ้อ ...กับตัวเอง :) กับละอองน้ำ
23 กันยายน 2546 00:05 น. - comment id 169942
ความรักที่ไม่มีคนรับ ทำให้เกิดการอกหักจนใจหวั่น ความรักที่ไม่มีต้องการในทุกวัน ทำให้ตัวฉันนั้นเศร้าใจ ***แวะมาทักทายค่ะ***
23 กันยายน 2546 08:51 น. - comment id 169994
อยู่ที่เรานะผู้หญิงไร้เงา อยู่ที่ว่าเราต้องการอะไร แค่ไหน นานๆทีจะเห็นอัลมิตรา เข้ามาเยี่ยมสักที : ) เมจิคเชี่ยน : )
7 มกราคม 2547 13:18 น. - comment id 199118
ความรักที่ไม่มีคนรัก แคร์ไปทำไม ทำใจซะก็หมดเรื่อง แหะแหะ ล้อเล่น เห็นใจนะ ** เพราะแบบลึกลึกดีค่ะ**