รัก................

mild

รักนั้นคืออะไรใครรู้บ้าง   คือการเดินร่วมทางร่วมใจร่วมความฝัน
คือการเสียสละเอาใจใส่กันและกัน       คือความหวงแหนคือเชื่อมั่นและศรัทธา
คือความปรารถนาดีที่มอบให้ที่พร้อมให้   เอื้อาทรความห่วงใยและห่วงหา
คือมั่นคงคือคิดถึงทุกเวลา   คือซื่อสัตย์ทั้งต่อหน้าและห่างกัน				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    22 กันยายน 2546 12:05 น. - comment id 169717

    นั่นสินะค่ะ คำจำกัดความคืออะไร
    ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กันยายน 2546 23:07 น. - comment id 169899

    ความรักคืออะไรไม่เคยรู้
    แต่ที่แน่แน่รู้รู้อยู่คือรักนั้น
    เป็นสิ่งที่ทุกคนชอบเสาะแสวงกัน
    เพื่อให้เกิดรักนั้นทุกคนไป
    
    ***คำว่ารักไม่มีคำจำกัดความ  แต่ทุกคนชอบที่จะมีรักค่ะ***
  • mild

    24 กันยายน 2546 19:12 น. - comment id 170338

    ช่ายรักเป็นความหมายที่กว้างมากแต่ทุกคนก็มีรักไว้ในใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน