- - เยาะเย้ยยั่วยวนหย่อมญาณ - -

|NdEpEndEnT


ยืนหยัดย่อหย่อนย่าง
ถึงแถวทางเถื่อนถากไถ
ร่วงโรยแรงรางไร
คราบไคลคลอนคลางใครครา
สิ้นสุขสุดส่อแสง
จรแจ้งจิตเจิดจ้า
ทุกถิ่นทิศถานทา
เหว่ว้าวอนวานวี่วัน
แค้นขัดเคืองขึ้งฆ่า
โหยหาเหี่ยวแห้งห่อนหันต์
เพรงเพราพรุพ่างพันธุ์
เนานันต์เนืองนองเนิ่นนาน
ชิงชังช่างเชือดฉาด
เกลื่อนกลาดกลางกรุงกรึกร้าน
มาดมุ่งหมายหมู่มาร
ละลานลู่ลมล่วงเลย
ผิผลูผลุผลักผลาญ
ฉายฉานเฉิดฉินฉะเฉย
ขู่เคี่ยวเข็ญคุ้นเคย
เยาะเย้ยยั่วยวนหย่อมญาณ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กันยายน 2546 23:01 น. - comment id 169892

    เข้าใจแต่งดีนะค่ะ  แต่งานอย่างนี้ความสามารถไม่ถึงจริง ๆ ที่จะต่อกลอนด้วย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน