ตีหนึ่งสามสิบห้านาที ดี.เจ. นอนดึกบางสถานี..เปิดเพลงเศร้าๆ มีเพลงหนึ่งร้องว่า.. มองจันทรา เมื่อเวลามันกลบแสงดาว.. บทเพลงของก้อนหินขี้เหงา... ...ที่เฝ้ารอความรักจากดวงดาวที่แสนไกล แม้บางเพลงจะจบลงอย่างช้าๆ เหมือนดาวบางดวงค่อยๆลิบขอบฟ้า..ลับหาย แต่หินก้อนเก่า...ที่เคยบอกรักดวงดาวหมดหัวใจ แม้หลายเมื่อเชื่อวันผ่านไป...ยังเหมือนเดิม