สายฝนพรมยอดหญ้า อุ่นอุราเย็นฉ่ำฝน หล่นจากฟ้าดวงกมล เนืองนองน้ำคร่ำย่ำใจ สายฝน ฤ สายเลือด ตาพร่าเงาเกลือดหลั่งไหล แดงฉานคลุ้งคาวไคล สาบจัญไรเกลื่อนนคร ปิศาจอาละวาด จึงกวาดล้างถอดถอน ต้อนฅนต้อนสัตว์ม้วยมรณ์ วิญญาณ์นอนอย่างเดียวดาย จักหาผู้กล้าแกร่ง พิชิตแรงแข่งแสงมิสาย แม้ชีวาดับมลาย แต่จิตบ่วายตามกัน สายฝนระเริงสนุก เร่งปลุกสุขเหตุแห่งฝัน สู้ทนฆาษฟาดฟัน กลับสู่เมืองฟ้าอมร
21 กันยายน 2546 03:59 น. - comment id 169461
สายฝนพรมยอดหญ้า เหมือนดั่งปลาว่ายแหวกสายน้ำ เหมือนหัวใจฉันนั้นที่เฝ้าติดตาม ถึงคนไกลทุกเวลายามตลอดมา ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***
21 กันยายน 2546 07:41 น. - comment id 169491
ค่อยค่อยอ่านงานกลอนตอนเลือดเดือด พร้อมมีเชือดเงื้อง่าถลาใส่ บอกน้องรักอินดีเพนเด้นท์ให้เย็นใจ คูลดาวน์ไว้นะน้องน่อยค่อยใจเย็น มองสังคมซึ่งดาลเดือดเชือดตลอด แล้วมากอดงานกวีที่ได้เห็น เอาใจดี คลี่ใจดำ ด้วยจำเป็น เขียนให้เห็น เป็นสัจจธรมม ช้ำสังคม