อยากจะอยู่ใกล้ๆกับเธอเหลือเกิน อยากจะให้เธอเดินอยู่ใกล้ๆฉัน อยากจะให้เรานั้นอยู่ใกล้ๆกัน อยากให้เธอมีฉันและฉันมีเธอ อยากจะบอกกับเธอว่ารักมาก อยากจะบอกว่าคิดถึงเสมอๆ อยากจะบอกว่าทุกคืนฝืนละเมอ อยากจะบอกว่ารักเธอเหลือเกิน
20 กันยายน 2546 14:18 น. - comment id 169266
อยากบอกใครเหรอ........
20 กันยายน 2546 15:17 น. - comment id 169279
ก็บอกไปสิคะ แต่ต้องอย่ากลัวผลที่จะตามมานะ *-*ทักทายค่ะ
20 กันยายน 2546 15:23 น. - comment id 169282
อยากอยู่ใกล้กันให้มากกว่านี้ อยากไปทุกที่..ที่มีเธออยู่ อยากจะเป็นคน..ดูแลเลี้ยงดู อยากให้เธอรู้..อยากอยู่กับเธอ อยากให้มันเป็น..อย่างเช่นในฝัน อยากอยู่เคียงกัน..อย่างนั้นเสมอ อยากจะเป็นเงา..คอยเฝ้าตามเธอ อยากพบอยากเจอ..เธออยู่ทุกวัน อยากเป็น- อยากเป็น อะไรก็ได้ อยากเพียงอยู่ใกล้ อยากได้แค่นั้น อยากจะหลับ นอน เจอเธอทุกวัน อยากตื่นจากฝัน..อยากให้มันเป็นจริง ~ นู๋แต่งมะค่อยเก่ง..แนะนำด้วยนะคะ~
21 กันยายน 2546 03:38 น. - comment id 169452
อยากจะบอกว่ารักเธอมาก ไม่อยากจากจากไปไหน อยากจะบอกว่ารักเธอเสมอใจ อยากจะบอกว่าไม่เคยรักใครนอกจากเธอ ***กลอนน่ารักดีนะค่ะ**