จะหลับตาภาพเธอก็ปรากฏ จะขับรถภาพเธอก็หลอกหลอน เห็นภาพเธอน่ารักตอนเปียกปอน ทำเราหลอน ละเมอตื่นทุกที จะนอนรึก็นอนไม่ค่อยหลับ แม้หลับแล้วก็ยังเฝ้าฝันถึง แต่เธอนั้นมาตอนนี้มาบึ้งตึง คงไม่คิดถึงกันแล้วใช่มั้ยเธอคนไกล อยากกลับไปรักเธออีกครั้งจะได้ไหม อยากฟากใจไว้ที่เธออีกสักหน อยากฟากไว้ให้เธอทั้งตัวตน กลัวว่าเธอมีคนอยู่ข้างกาย อยากเข้าไปพูดคุยแต่ไม่กล้า อยากเข้าไปพูดจากลัวเธอจะไม่สน อยากเข้าไปโอบกอดดังต้องมนต์ แต่ก็ได้เท่านี้แหละ คนที่เธอทิ้งไป