ดอกไม้ ดอกหนึ่งกำลังจะบาน ผลิกลีบแย้มใสรับแสงตะวัน ขณะที่หัวใจดวงหนึ่งปิดลงอย่างเงียบงัน เหมือนกำแพงกั้น แดดอุ่นมิอาจสาดส่องถึงได้ สรรพสิ่งของสรรพเสียงดูเศร้าสร้อย เกล็ดน้ำค้างปลายใบไม้ หยดรินบนยอดหญ้า เหมือนน้ำตาแห่งคืนโศกที่ถูกขังจนรุ่งสาง แล้วถูกสายลมพัดกระจายไปทั่วบรรยากาศ ดอกไม้ ดอกนั้นผลิบานแล้ว โลกกลม ๆ ขยายใหญ่ เหมือนใจที่พองโตอย่างมีความสุข หญิงคนหนึ่งเฝ้ามองและให้การต้อนรับ ดอกไม้ นอกระเบียงอย่างอบอุ่น แล้วพูดว่า... ...ความรัก ที่สุขงอมหอมหวาน คือ ดอกไม้ที่ผลิบาน ครั้งหนึ่ง ฉันเป็นดอกไม้ ดอกนั้นที่เคยบาน...
19 กันยายน 2546 20:00 น. - comment id 169140
เก่งค่ะ
19 กันยายน 2546 22:05 น. - comment id 169162
( ไม่สนใจว่าจะเป็นปรัชญา หรือปัดแข้งปัดขา) ดอกไม้บาน ไม่นานวัน พลันเหี่ยวแห้ง ขอแสดง ความรัก ใช่ดอกไม้ ขอเคียงคู่ อยู่ชั่วกาล หวานหทัย สวยสดใส สุขหอม ดมดอมดี ( ไม่ไว้หน้ากันเลยนะจ๊ะหลานเปิ้ล อย่างนี้สาวที่ไหนเขาจะมาสนใจคนแก่อย่างลุง)
20 กันยายน 2546 00:50 น. - comment id 169200
มาชมดอกไม้บานค่ะ หรืออย่างน้อยก็เคยบาน เปรียบได้ดีมากนะคะ
20 กันยายน 2546 11:23 น. - comment id 169238
ถึง...กระดานโต้คลื่น ขอบคุณมากคะ...หายไปนานเลยนะคะ ถึงลุงชัยชนะ 55555 ยังไงก็ยังน่ารักอยู่น่าอย่าน้อยใจดิ หัวก็ยังไม่ล้านซะหน่อย ถึงพี่ดอกแก้ว ขอบคุณคะดอกไม้อาจร่วงโรยแต่เรามีเมล็ดพันธุ์ พร้อมปลูกใหม่ได้เสมอนะคะ
21 กันยายน 2546 02:10 น. - comment id 169411
ดอกไม้ที่เบ่งบานตามเวลา เหมือนหัวใจที่รอหาเธอเคียงคู่ ดอกไม้บานทุกวันที่เฝ้าดู แต่ทำไมหัวใจฉันไร้คู่ไม่เข้าใจ ***กลอนบทนี้ดีมากๆๆๆๆๆๆเลยจ๊ะน้องแอ็ปเปิ้ล คิดถึงนะจ๊ะ***
1 ตุลาคม 2546 11:52 น. - comment id 171241
ถึงแม้ความรักจะเจ็บปวด แต่โลกก็ยังคงหมุนไป เราก็ต้องดำเนินชีวิตไปตามฝัน อาจมีอุปสรรคน้อยนิด แต่ใจอย่ายอมแพ้...นะ
7 ตุลาคม 2546 11:01 น. - comment id 172819
เข้าใจแล้วจ๊ะ