พักสักหน่อย...เถอะคนดี

hallelujah

ในยามที่คนดีนั้นมีทุกข์
จนไม่คิดมองความสุขที่มาหา
ทิ้งตัวจมอยู่ในห้วงความโศกา
ปล่อยเวลาหมดไปอย่างเลื่อนลอย
     อีกนานไหมที่จะเศร้าอยู่อย่างนี้
โถ่ ! คนดีตื่นเถิดอย่ามัวหงอย
อย่ามัวโศกอย่ามัวเศร้าอย่างเลื่อนลอย
อย่ามัวเหงาอย่ามัวหงอย เปิดตาดู
     จะเศร้าไปทำไมหือ? คนดี 
ชีวิตนี้ยังมีสุขรออยู่
ใจเธอหม่นจนเธอไม่อยากรับรู้
มิหมายดูหาความสุขที่มากมาย
     ขอเพียงเธอทิ้งความเหงาความเศร้าสร้อย
เพียงเธอปล่อยทิ้งมันไปจากใจหมาย
เอนกายลงพักผ่อนให้ใจสบาย
ยิ้มทักทายรับความสุขที่มาเยือน				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    19 กันยายน 2546 16:18 น. - comment id 169094

    ^____^ แวะมารับความสุขลบเลือนความเศร้าคะ
  • ้hallelujah

    20 กันยายน 2546 15:24 น. - comment id 169284

    ถึงคุณแอ็ปเปิ้ล
    
    ขอให้มีวันสุขเยอะๆนะครับ
    ด้วยความปรารถนาดี
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 กันยายน 2546 01:30 น. - comment id 169395

    หันหนีหน้าร้างลาจากความทุกข์
    ให้มันหมดในกระปุกหัวใจฉัน
    ต่อไปนี้และในทุกทุกวัน
    จะขอมีแต่ความสุขสันต์ตลอดไป
    
    ***กลอนไพเราะและความหมายดีมากๆๆๆเลยค่ะ***
  • hallelujah

    21 กันยายน 2546 15:35 น. - comment id 169577

    ขอบคุณ คุณผู้หญิงฯครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน