บนถนน...มีดาว

อิคคิวซัง

บนถนนที่อ้างว้างและเหน็บหนาว
บนท้องฟ้าที่มีดาวไม่สดใส
บนดวงจันทร์ที่อยู่ไกลแสน...ไกล
บนความอาลัยที่ฉันมีให้เธอ
 
บนความแห้งผากบนใบหน้า
ที่มันมีน้ำตามันล้นเอ่อ
บนหัวใจฉันที่ยังรัก~รักเพียงแต่เธอ
แต่บนหัวใจเธอนั้นยังมีใครต่อใคร				
comments powered by Disqus
  • สายลม

    19 กันยายน 2546 00:16 น. - comment id 168922

    ดาวบนฟ้ายังสวยใสเหมือนวันวาน
    เพียงแต่เธอเอาความร้าวรานไปฉาบไว้
    ปล่อยมันเถอะนะ ปล่อยน้ำตาให้ล้นใจ
    เผื่อวันหนึ่งมันจะท่วมออกไปถึงใจใครอีกคน
          ...........^-^...........
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กันยายน 2546 02:12 น. - comment id 168986

    บนถนนสายหม่นของคนเศร้า
    ต้องเดินทางตามเงาของความฝัน
    บนถนนสายรักที่ขาดกัน
    ทำให้ฉันต้องอ้างว้างอ้างเดินดาย
    
    ***กลอนบทนี้แต่งได้โดนความรู้สึกของผู้หญิงไร้เงาจังเลยค่ะ  ชอบค่ะชอบมากๆๆๆๆๆเลยด้วยค่ะ***
  • ตะแหง่ว

    19 กันยายน 2546 12:58 น. - comment id 169068

    ถนนช่างอ้างว้างบ้างเหน็บหนาว
    ดวงดาวไม่สกาวพราวสดใส
    อีกดวงจันทร์นั้นก็ห่างใกลแสนใกล
    เปรียบรักที่เขาให้กับใจเธอ
    
    ไม่เป็นไรบอกใจอย่างนี้สิ
    อย่าไปตีสีหน้าเศร้าเหงาเสมอ
    เขาอยากไปให้เขาไปได้ไหมเธอ
    อย่าฝืนเพ้อให้ใจร้าวระบม
    
    วิธีนี้อาจจะทำยากสักหน่อยนะคะ....แต่ขอเอาใจช่วยค่ะ
    
    
    
    
    
    ......
  • VeNus

    19 กันยายน 2546 13:27 น. - comment id 169073

    บนถนน..ยังคงว่างเปล่า
    บนท้องฟ้า..ยังคงไร้ดาวกล่อมขวัญ
    บนเส้นทางรัก..คือความแตกหักของสายสัมพันธ์
    บนทางเดินของเธอกับฉัน..ก็ต่างกันเหลือเกิน..
    
    +++ เศร้าจัง T-T
    
  • มาดามมด

    20 กันยายน 2546 09:24 น. - comment id 169217

    โอ๋ โอ๋...ดาวดวงน้อย
    อย่าเศร้าซ่อยไปเลย...ดาวที่รัก
    ไม่ต้องกลัวเธอนั้นจะอกหัก
    คนที่รักเธอ  รอเธอตรงนี้ไง
    ..............^-^.................
    อยากแจม
    ..................................
  • มาดามมด

    22 ตุลาคม 2546 17:17 น. - comment id 175401

    เมื่อรักเขาเข้าแล้ว  ก็คอยดูแลห่าง ๆ ก็ได้นะ
    หากถอนใจไม่ขึ้น
    ..................^-^..................
    .....................................

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน