อย่ามาใกล้ -- ได้ไหม ??? เพราะยังทำใจไม่ได้ _-_;;; ขอร้องเถอะ_ไปอยู่ให้ไกล - ไกล เพราะใกล้เธอทีไร .. หัวใจมันสั่นไหวอยู่ทุกที นั่นมันเป็นเพราะอะไร ฉันไม่เข้าใจในคำตอบของคำถาม คำถามนี้ เมื่อหลับตาคราใดภาพเธอก็ลอยมาในทันที เอ๊ะ! ใจฉันเป็นอะไรกันนี่ หรือเจ้าปัญญาตัวดี มันเบลอหรือไร เฮ้อ ! เศร้าสุด -สุด ไม่สามารถที่จะหยุดความรุ้สึกนี้ได้ไหว ใกล้เธอทีไร หัวใจเป็นต้องเต้นโครมครามวุ่นวาย ให้ตายสิ เธอเป้นเหมือนฉันไหม -- พ่อยอดชายตัวดี