เจ็บปวด...เปล่าๆ

pook_pik

หัวใจฉันมันไร้เรี่ยวแรง
ไม่เข้มแข็งพอที่จะรับรู้เรื่องราวแบบนี้
อยากอยู่เงี่ยบๆคนเดียวทบทวนวันเก่าเก่าที่มี
จนมาถึงวันนี้  วันที่เธอไม่มีฉันแล้วในใจ
เรื่องเก่าเก่าก็ขอให้มันเป็นอดีด
ไม่ต้องเก็บมาคิดให้หวั่นไหว
เจ็บปวด...เปล่าๆคิดไปก็เสียใจ
แม้วันนี้ยังทนไม่ได้
แต่มันคงจางไปตามกาลเวลา				
comments powered by Disqus
  • |NdEpEndEnT

    17 กันยายน 2546 16:59 น. - comment id 168664

    อดีตผ่านพ้นเจ็บปวดนัก
    ที่เคยรักกลับกลายเป็นขื่นขม
    ต้องมานั่งเศร้าร้าวระทม
    ต้องตรองตรมเจ็บช้ำร้าวราน
    
    independe
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กันยายน 2546 00:42 น. - comment id 168934

    เจ็บปวดกับความรู้สึก
    เจ็บลึกลึกกับความห่วงหา
    เจ็บทุกครั้งก็มีเพียงน้ำตา
    ไม่มีเธอสักคราน่าเศร้าใจ
    
    **แวะมาทักทายค่ะ***
  • babyfish

    19 กันยายน 2546 01:45 น. - comment id 168966

    กาลเวลาจะช่วยเยียวยาหัวใจ
    และจากนี้ต่อไป น้ำตาของฉันจะมีค่าพอ
    ไม่เสียให้ใคร ไม่เสียให้เธอ!!
  • pook_pik

    22 กันยายน 2546 12:38 น. - comment id 169726

    ขอบคุณมากๆๆคะทุกคน
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน