นิรันดร์

vaproud

เย็นยะเยือก 
พัดผ่านจากเทือกภูหนาว 
สายลมหอบฝนมาพร่างพราว 
ดับความรวดร้าวภายใน 
ถ้อยคำเอื้อนเอ่ยของพี่ 
ดั่งบทกวีอันยิ่งใหญ่ 
สลักลึกลงผลึกดวงใจ 
ขอจารจำไว้ตราบนิรันดร์				
comments powered by Disqus
  • |NdEpEndEnT

    17 กันยายน 2546 19:28 น. - comment id 168681

    แม้เพียงกล่าวไม่กี่ถ้อย
    จะขอร้อยไว้ในดวงจิต
    จะขอรำพึงในความคิด
    ให้ตราติดในอุรา
    
    
    independe
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 กันยายน 2546 22:07 น. - comment id 168891

    ถ้อยคำที่ย้ำเอ่ย
    ช่างเปิดเผยความรู้สึก
    ว่ามีความห่วงหาหรือคิดนึก
    และรู้สึกในสิ่งใด
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ  อ้อลืมบอกไปมายิ้มให้ด้วยค่ะ  คิดถึงเสมอนะค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน