เธอเคยบอกกับฉันว่า วันใดที่ฉันเหนื่อยล้า ขอให้ฉันอย่าร้องไห้ ขอให้ฉันนึกเสมอว่ามีเธอ รับรู้อยู่ไม่ไกล และจะไม่มีเรื่องใดสำคัญกว่าเพราะว่าฉันมีค่าเกินกว่าจะร้างไป นี่ใช่ไหม? คำว่าเพื่อน คำ ๆ นี้ใช่ไหมที่ไม่เหมือน คำไหน - ไหน นี่ใช่ไหม คือความรักและทั้งหมดของความเข้าใจ ที่ไม่มีคำ ๆ ใดใดจะยิ่งใหญ่เกินไปกว่าคำๆ นี้ที่ค้นเจอ และข้างในหัวใจฉันมันบอกว่าอบอุ่น กับความรักของเธอที่ยังคงคุ-กรุ่นในใจฉันเสมอ ถึงไม่เหลือใครอีกแล้วในโลกนี้ แต่ฉันรู้ ฉันมีเธอ แม้ในวันที่แพ้พ่ายฉันก็ยังมั่นใจอยู่เสมอ ว่ายังมีใครคนหนึ่ง ไม่ทิ้งไป
17 กันยายน 2546 01:46 น. - comment id 168470
นี่ใช่ไหมคำว่าเพื่อน ที่คอยเตือนคอยดูแล ยามที่ฉันนั้นท้อแท้ เพื่อนใช่ไหมที่อยู่แค่แค่เสมอไป **กลอนน่ารักมากเลยค่ะ***
17 กันยายน 2546 04:39 น. - comment id 168479
..เพื่อน... คือคน..ที่เรนไว้ใจ..ที่สุด.. ..บอกไม่ได้ ..ว่าทำไม... บางครั้ง...ผู้ใหญ่ ..ไม่เข้าใจ.. ..เพื่อนชิดใกล้... ..เพื่อนให้.. อะไร มากมาย... .. แค่ ...ความรู้สึก.... ของเรน.. บทกวี... ไพเราะ..มาก.... เรนแจม....นะคะ..
17 กันยายน 2546 06:32 น. - comment id 168500
คำว่าเพื่อน เตือนย้ำ คำยิ่งใหญ่ ประทับใจ ถ้อยคำนี้ ที่เสกสรรค์ คำว่ารัก อาจจักเลื่อน เคลื่อนห่างกัน แต่เพื่อนนั้น ไม่ทิ้งกัน จงมั่นใจ
17 กันยายน 2546 09:03 น. - comment id 168508
เพื่อน.. รอบกายภายนอกจากพ่อแม่แลครู เธอควรรู้มีเพื่อนเพิ่มอีกหนึ่ง จากเด็กจนใหญ่ผันแปรให้พึ่ง แสนซาบซึ้งตรึงจิตมิตรแท้พอมี.....
17 กันยายน 2546 09:04 น. - comment id 168510
เพื่อน.. รอบกายภายนอกจากพ่อแม่แลครู เธอควรรู้มีเพื่อนเพิ่มอีกหนึ่ง จากเด็กจนใหญ่ผันแปรให้พึ่ง แสนซาบซึ้งตรึงจิตมิตรแท้พอมี.....
17 กันยายน 2546 09:59 น. - comment id 168535
อ่านแล้วคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง คิดถึงมากมาย
17 กันยายน 2546 10:08 น. - comment id 168545
เห้ออ คิอถึงเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด อิอิ
17 กันยายน 2546 10:19 น. - comment id 168551
จะหนาวร้อนเพียงใดเพื่อนไม่ทิ้ง แม้ทุกข์ยิ่งช่วยให้ผ่อนคลายหมอง ยามขาดคนเหลียวแลแม้แค่มอง เพื่อนยังจ้องปลอบใจหายกังวล
17 กันยายน 2546 11:38 น. - comment id 168577
มีเพื่อนดีนี่รู้สึกดีด้วยค่ะ
17 กันยายน 2546 12:58 น. - comment id 168593
ข้อควรระวัง เมื่อเป็นเพื่อนแล้วเปลี่ยนแปลงไม่ได้ เป็นตายยังไงไม่เลิกคบ รับได้รึเปล่าล่ะ อิอิ
17 กันยายน 2546 15:16 น. - comment id 168649
มิตรภาพที่ดี... ^_^
25 ตุลาคม 2546 12:03 น. - comment id 176118
การมีเพื่อนแท้แค่คนเดียวดีกว่ามีเพื่อนเป็นร้อยๆคนน๊ะ^^