เธอมิใช่สายน้ำ แต่เธอเย็นฉ่ำชื่นหวาน เธอมิใช่ลำธาร แต่เธอไหลผ่านเนื้อหัวใจ ความรักเสลาสลักสวยใส งามใดเล่างามใดเทียบได้งดงาม...ความรัก จรดลึกในความทรงจำ ลึกล้ำย้ำรอยสลัก นิรันดรนั้นนานนัก หากรักนี้นานกว่านั้น... ..... อันตัวข้าเป็นเพียงนกนวลขาว อาจเอื้อมดาวบนฟ้ามาไฉน ดวงจันทร์เอย เจ้าช่างอยู่ไกลแสนไกล ฤาตัวข้าคว้าไขว่ได้เพียงลม มาครานี้เพื่ออยากบอกว่าน้องใหม่ โปรดเข้าใจว่ามิอาจเทียบพวกท่าน แต่วันไหนอย่าเผลอก็แล้วกัน นกอย่างฉันจะคว้าจันทร์ให้เทอดู ......