ฝนที่ตกลงมาที่หน้าต่าง ดูอ้างว้าง..วังเวง..ป่าวเปลี่ยนจิต ทำให้ใจของฉันนั้นเริ่มคิด- -ถึงคนที่สนิทใกล้ชิดกัน ว่าตอนนี้เธอทำอะไรอยู่ จะรู้ไหมว่าใครนั่งคิดถึง ว่าตอนนี้มีใครนั่งคนึง นั่งนึกถึงแต่เธอเพียงคนเดียว
16 กันยายน 2546 22:24 น. - comment id 168396
มัวแต่ฝัน ละเมอ ถึงเธออยู่ คุณครูถาม ตัวฉันพลัน พลั้งเผลอ ด้วยดวงจิต คิดหลงไหล ใบหน้าเธอ ต้องยืนเซ่อ แลซ้ายขวา ตัวช่วยไง
17 กันยายน 2546 00:51 น. - comment id 168438
สรุปว่าฝนตกแล้วคิดถึงเค้าใช่ไหมจ๊ะ ;-) นั่งเหม่อลอยมาก ๆ ระวังคุณครูทำโทษนะจ๊ะ
17 กันยายน 2546 11:11 น. - comment id 168567
ใจเหม่อลอยคอยฝนที่ตกหล่น นึกถึงคนที่เคยใกล้ในใจนั่น นึกแล้วเศร้าเค้าคงลืมคืนเคยฝัน เหลือแต่ฉันที่นั่งเหม่อเพ้อถึงเธอ
20 กันยายน 2546 09:45 น. - comment id 169227
ฝนตกข้าง...หน้าต่างบ้านเธอ ให้รู้เสมอ...คือความคิดถึงจากฉัน ที่จะมี...และมอบให้เธอ...เท่านั้น เก็บไว้แล้วกัน...จนกว่าฉันจะกลับมา .....................^-^..................... ..........................................