หวาม - หวาน2

มาแตง

มีความรัก - - - เพราะยินดี - - - มีความรัก
ไม่เคยกลัวอกหัก - - - เพราะอยากมีรัก - - - ไม่ใช่อยากได้
มีความรัก - - - เพื่อรู้จัก - - - รักใคร ใคร
มีความรัก - - - เพื่ออุ่นใน - - - ใจดี ดี
มีรักแล้ว - - - จึงยินดีมีชีวิต
มีความคิด - - - มีน้ำใจ - - - ได้อย่างนี้
รักทำให้วันเวลามีค่ากว่าเคยมี
และรักยังต่อเติมความรู้สึกดี ดี - - - ให้ทบทวี - - - ขึ้นมากมาย
* * * ความรักรวมหัวใจเป็นหนึ่ง แต่แบ่งตัวเองเป็นสอง เมื่อฉันรักเธอ ฉันจึงอาทรเธอ เหมือนเพื่อตัวฉัน และยังมีความรักเพียงพอ ไว้ให้ตัวเอง * * *				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 กันยายน 2546 00:51 น. - comment id 168193

    เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา
    ที่เธอให้ความรักมาทายทัก
    พอได้รับความรักที่เคยคุ้นมารู้จัก
    ทำให้ฉันได้หลักพักพิงใจ
    
    ***แหมหวานซะไม่มีหละที่นี้  แต่งหวาน ๆ เยอะ ๆ นะค่ะ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ***
  • มาแตง

    16 กันยายน 2546 00:58 น. - comment id 168194

    ผู้หญิงไร้เงา
       * * * ขอบคุณค่ะ จะพยายามนะคะ
  • เมจิคเชี่ยน -^^- ... ขี้เกียจล๊อกอิน

    17 กันยายน 2546 01:20 น. - comment id 168454

    อ่าา ... น้ำตาลก้อนที่สองแหละ อิอิ
  • ฟา

    17 กันยายน 2546 13:59 น. - comment id 168606

    ^_______^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน