กลับคืนถิ่นขอนนอนเดียวดาย ไม่อยากตายบนดินถิ่นอาศัย ใจหนึ่งคิดเฝ้าพะวงอาลัย เมื่อเธอจากไปไม่กลับมา อยากกลับไปหาแต่ไม่พบเห็น จึงจำเป็นต้องมาคอยรอเธอกลับมา ไม่เคยคิดเสียดายเสียเวลา เธอจงรู้ว่าความรักฉันเป็นเช่นไร ไม่ว่ากี่นทีที่ไหลผ่าน ไม่ว่านานสักเพียงไหนก็จะรอ ความรักของฉันไม่มีวันจะท้อ เพื่อรอแด่เธอที่นี้ไม่หนีไปไหน
15 กันยายน 2546 23:36 น. - comment id 168139
ไม่ว่านานเพียงใดใจคงมั่น ไม่มีวันเปลี่ยนไปใจเป็นอื่น จะรอเธอคนดีกำลังมายืน เป็นคู่ชื่นชูใจในทุกเวลา ***แวะมาทักทายค่ะ***
16 กันยายน 2546 00:30 น. - comment id 168181
ดีใจที่มีเธออยู่
16 กันยายน 2546 10:03 น. - comment id 168233
ชื่นชมกับความรักที่คงมั่น ไม่แปรผันไปกับเวลาหาไหน ขอให้มั่นคงหนึ่งเดียวในดวงใจ จะรักใครให้รักจริง..มิ่งมิตรเอย...