คนมาทีหลังอย่างฉัน จะมีสิทธิไหวหวั่นหรือเรียกร้องอะไรมากกว่านี้ น่าจะพอใจแล้วกับฐานะที่กำลังมี อย่ากังวลอะไรเลยคนดี หากวันนี้ฉันต้องเสียใจ ก็แค่ทั้งใจเธอมีเค้า เรื่องแค่นี้จะทำให้ฉันเศร้าได้ซักเท่าไหร่ ผู้แพ้อย่างฉันจะทำอะไรได้ นอกจากเดินจากไป.. ยินยอมเสียใจ แล้วหลีกทางให้คนที่เค้ารักกัน............ ------------------------------------------ เจ็บอีกแล้วค่ำคืนนี้ จะต้องเสียใจไปอีกเท่าไหร่ รู้ว่าเธอเป็นคนดี รู้ว่าเธอเป็นคนจริงใจ แต่ทั้งหัวใจ เธอไม่ได้มีให้ฉัน ... ก็เท่านั้น.. ------------------------------------------- Sep14 03 เสียใจอีกแล้ว โง่จริงๆ เลยนะ ที่หลงคิดไปว่าเรารักกัน ทั้งๆ ที่คนมาทีหลังอย่างฉันน่าจะเข้าใจ ว่าเธอไม่ได้รักกัน คนที่อยู่ในใจเธอต่างหากที่มีความหมายกับเธอมาก.. การแสดงออกของเธอก็บ่งชัดอยู่แล้ว ว่าเธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับฉันเลย... ผู้หญิงง่ายๆ อย่างฉัน น่าจะสมน้ำหน้า ตัวเอง ที่รักง่ายๆ ปล่อยตัวปล่อยใจให้ง่ายๆ
15 กันยายน 2546 22:10 น. - comment id 168093
Sep15 03 ผมได้รับไดอารี่ของคุณ ท่าทางคุณดูเศร้าใจ ความรักมักเปลี่ยนแปลงไปไหนต่อไหน แต่ขอให้หัวใจของคุณมั่นคง ผมอยากส่งไดอารี่นี้คืน แต่ไม่ใช่ให้คุณฝืนความทรงจำที่ขื่นขม อย่าเลยอย่าเอามาเป็นอารมณ์ ซักวันความรักที่สุขสมก็จะพาให้คุณหลับฝันดี ปล. ขอโทษทีถ้านี่เป็นไดอารี่ส่วนตัว แต่ที่ลงไปทั้งหมดนี้เพราะกลัวและเป็นห่วงคุณ
15 กันยายน 2546 22:38 น. - comment id 168106
เศร้าจังเลยนะคับ.. มาเป็นกำลังใจนะ... ^_^
15 กันยายน 2546 22:51 น. - comment id 168117
อย่าคิดมากเลยคนดี พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว หากความรักมาผันเปลี่ยนแนว ก็คิดเสียว่าแล้วก็แล้วกันไป ***อย่าคิดมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ พรุ่งนี้ก็เช้าแล้วค่ะ***
15 กันยายน 2546 23:53 น. - comment id 168154
สำหรับความรัก ไม่มีใครเป็นคนโง่ หรอกค่ะ
16 กันยายน 2546 11:07 น. - comment id 168258
ไหม จ๋า อ้อมเป็นห่วงนะ
16 กันยายน 2546 11:49 น. - comment id 168275
มาทีหลัง เขาเรียกว่า กินน้ำใต้ศอก จ้า