เมื่อไม่มีเธอ

hallelujah

     ฉันนั่งอยู่เดียวดาย
หันมองรอบกายไม่มีสิ่งที่เคยเห็น
มันคลาดเคลื่อนจากสิ่งที่เคยเป็น
ฉันไม่รู้ควรจะทำเช่นไร
     ไม่มีเธออยู่เคียงข้าง
ฉันอ้างว้างหนาวเหน็บเป็นไหนๆ
เมื่อวันนี้ไร้ซึ่งแรงใจ
ฉันไม่รู้ควรจะทำเช่นไรดี				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    14 กันยายน 2546 21:48 น. - comment id 167828

    อยู่ต่อไปอย่างเข้มแข็งไงล่ะ เลิกมองหาสิ่งที่ต่อไปนี้เราไม่อาจ ........... จะเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
  • hallelujah

    14 กันยายน 2546 23:34 น. - comment id 167894

    ขอบคุณครับ
  • kan

    6 ตุลาคม 2546 20:31 น. - comment id 172666

    อย่ารักเค้ามากเกินไป
    จนยอมฝากชีวิตและจิตใจให้เค้าอย่างนั้น
    อย่าลืมสิ..อนาคตยังมีอีกไม่รู้ตั้งกี่วัน
    ถ้าวันนึงที่เธอไม่มีเค้าคนนั้นชีวิตที่ฝากให้ดูแลแทนกันจะเป็นอย่างไร
  • hallelujah

    6 ตุลาคม 2546 23:51 น. - comment id 172755

    ขอบคุณ คุณ kan ที่แวะมาทักทายครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน