คนไกลคนนึงที่ฉันเฝ้ารอ นานแล้วนะที่ขาดการติดต่อ ไม่รู้ว่าป่านนี้จะเป็นอย่างไร้บ้างจะมีใครอีกคนเคียงข้างหรือเปล่า คนดี คนไกลที่ฉันรัก ถึงแม้เธอมีคนอื่คอยห่วงใย ดูแล ขอได้ไหมเหลือพื้นที่หัวใจให้คน คนนี้ที่เคยคิดใกล้ ได้ชุกไออุ่นอย่างที่เคย ขอได้ไหมอย่าลืมฉันคนที่เฝ้ารอ กลับมานะคน คนที่ห่างไกลคนนี้ยังรอการกลับมา
14 กันยายน 2546 17:46 น. - comment id 167768
ก็อาจจะดูเหินห่างไปบ้าง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ห่วงใย เพราะความรักซ่อนเงียบอยู่ในใจ ถึงไม่บอกออกไป ...ใจ.... ก็คงรู้ดี
14 กันยายน 2546 22:05 น. - comment id 167833
คนดีของฉัน เธออยู่ไกลเพียงไหนนั้นไม่หวั่นไหว เพียงแค่เธอส่งความคิดถึงห่วงใย มาเป็นกำลังใจให้ฉันบ้างก็พอ ***แวะมาทักทายค่ะ***
14 กันยายน 2546 22:09 น. - comment id 167838
ขอให้เค้ากลับมาเร็ว ๆ นะค่ะ
16 กันยายน 2546 13:30 น. - comment id 168295
ถ้าฉันตกอยู่ในสภาพอย่างคุณฉันก็ คงมีความรู้สึกอย่างคุณกับรักที่ไม่เปลี่ยนแปลง ยังคงเฝ้าคอยรอคนที่เรารักอยู่ต่อไป ถึงแม้คน ๆ นั้นอาจจะลืมเราไปแล้วหรือ วันเวลาอาจเปลี่ยนแปลงบางอย่างไปจากใจเขา เขาคนนั้นน่าจะรับรู้บ้างนะมันไม่ยุติธรรมเลย *เขาจะรู้บ้างไหมว่ารักแท้ที่เขาทิ้งไปเขา คอยคุณอยู่เสมอ* ขอให้เค้ากลับมาทีเถอะ ภาวนาให้นะ