ไม่ต้องถาม

คนขี้เหงา...

จะดูแลเธอตลอดไป
แม้ว่าเธอไม่เคยห่วงใยก็ตาม
เธอไม่จำเป็นต้องหันกลับมาถาม
เอาเป็นว่าฉันจะตามเธอตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • รักคุณคับ

    13 กันยายน 2546 14:47 น. - comment id 167534

    ^_^
           อิอิ..รักไม่มีเหตุผล..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 กันยายน 2546 06:53 น. - comment id 167668

    จะดูแลเธอตลอดไป
    ไม่ว่าวันนี้วันไหนวันหน้า
    ฉันยินดีจะติดตามเธอตลอดเวลา
    พร้อมด้วยความห่วงใยที่ให้เธอมาตลอดไป
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน