ขอบคุณวันเวลาที่ผ่านไป ที่เคยทำให้ฉันรู้สึกได้ว่ายังมีค่า ขอบคุณความห่วงใยที่เธอมอบให้ตลอดเวลา ขอบคุณเสมอมาสำหรับแววตาที่จริงใจ แม้บางสิ่งจะแปรเปลี่ยน ความรู้สึกดีๆที่เข้ามาแวะเวียนกลับลาหาย แต่ก็ยังขอบคุณทุกสัมผัสไออุ่นที่ส่งถึงใจ แม้จะกลายเป็นอดีตร้างไร้ แต่อย่างน้อยก็ทำให้ฉันได้รู้จักความรักยิ่งใหญ่ ครั้งนึง
13 กันยายน 2546 14:49 น. - comment id 167535
ชอบจังเลยคับ.. โอย..โดน ^_^
13 กันยายน 2546 15:00 น. - comment id 167540
ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆ ที่เธอมีให้ฉันไม่ขาดหาย แม้วันนี้เราต้องจากกันไกล แต่จะเก็บความทรงจำที่ดีนั้นไว้ตลอดเวลา .........หวัดดีค่ะ........
13 กันยายน 2546 15:02 น. - comment id 167542
กว่าจะเริ่มรักใครให้ได้อีก กว่าจะรักษาหนึ่งเศษซีกที่บอบช้ำ กว่าจะลืมหน้าคนที่เคยจำ เธอรู้ไหมว่ามันทำยากเพียงใด แต่เมื่อจบก็ยอมรับว่ามันจบ แม้วันหนึ่งใจจะลบเลือนมันได้ และมีใครพร้อมมาอยู่เคียงข้างกาย แต่คงอยู่ไปจนตายรอยแผลเป็น..
13 กันยายน 2546 20:44 น. - comment id 167626
บอกเลย บอกเลย อันนี้โดนเต็มๆเลย มันทำใจลำบากอยู่เลยถึงแม้ว่ามันจะต้องทำใจก็ตาม ไม่อยากพูดอะไรมากเดียวต้องช้ำใจอีก 5 5 กลอนนี้บอกได้เลยว่าไร้ที่ติ สุดยอด นี่นี่ถามจริงนะอันนี้แต่งให้เราเปล่าเนี่ยเหมือนเอามาเรามายำเลยเนอะ คริคริ
13 กันยายน 2546 20:49 น. - comment id 167629
แล้วเราจะรอจนกว่าประตูบาน ที่เรารอจะเปิดตลอดไป
14 กันยายน 2546 06:40 น. - comment id 167663
ขอบคุณวันเวลาที่ผ่านไป ที่ทำให้ฉันเข้าใจอะไรที่ได้มา ขอบคุณสำหรับความรักที่คุณนำมาฝาก ถึงแม้ตอนนี้คุณจะจากฉันไป ฉันก็จะเก็บรักครั้งนี้ไว้ ให้อยู่ชิดใกล้ไม่หลีกหนี เพราะเป็นความรักเดียวที่ฉันมี ฉะนั้นฉันจะเก็บรักนี้ตลอดไป ***กลอนบทนี้โดนใจความรู้สึกของผู้หญิงไร้เงาอย่างจังเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ***
14 กันยายน 2546 14:12 น. - comment id 167733
:)
15 กันยายน 2546 12:57 น. - comment id 167966
เพราะมากเลยครับ เราเลยต้องย้อนกลับมาชมเพราะจนถึงวันพรุ่งนี้เลยนะเนี่ย พึ่งนึกได้ว่าเพราะอ่ะครับ
18 กันยายน 2546 23:05 น. - comment id 168913
เราไม่ได้แต่งให้strong heart นะ อย่าเข้าใจผิด **ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นนะคะ
24 กันยายน 2546 10:07 น. - comment id 170225
เหรอครับแต่ยังไงเราก็คิดว่ามันตรงกับเราเลย เราก็ว่าอย่างนั้นนะครับ ไม่เป็นไรเรามันไม่สัมมะคัญ อะไรหรอก
30 กันยายน 2546 17:39 น. - comment id 171027
ชอบมากเลยค่ะ แต่งได้น่ารักดีอ่ะ อยากแต่งแบบนี้บ้างจัง แต่มันทำไม่ได้ซักที แต่งแบบนี้อีกเยอะๆนะคะ