วันเวลาทำให้เรามาพานพบ ชักนำหัวใจสองดวงให้มาบรรจบที่ถนนสายนั้น ถนนสายเดิมแต่มีรักมาแต่งเติมผูกพัน จนกลายเป็นเธอ-ฉัน กับวันเวลาของหัวใจ ไม่สนว่าจะเป็นแค่ความบังเอิญ ที่เธอได้มาร่วมทางเดิน..ชิดใกล้ ไม่สนว่าที่เธอเริ่มต้นกับฉันเพราะอะไร จะเพื่อทดแทนการจากลาของใคร หรือแค่ว้าเหว่ใจก็ตาม ขอบคุณที่เข้ามาทายทัก มามอบรักให้ใจไหวหวาม อาทรห่วงหา..ปลอบความอ่อนล้าทุกโมงยาม รู้ไว้นะ..ที่รักเราคือสิ่งสุดงดงามก็เพราะมีเธอ
13 กันยายน 2546 20:41 น. - comment id 167625
อันนี้ยังไงก็เพราะนะถึงแม้อาจจะไม่ได้เป็นคนหนึ่งในนั้น แต่ข้อบอกทุกๆ คนเลยว่า ผมได้เป็นเพื่อนกับสนิทกับปลาด้วยครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอบอันนี้สาระน้อยไปบาง เอาเมื่อสนุกไปแล้วกัน บาย
14 กันยายน 2546 06:38 น. - comment id 167662
ขอบคุณที่เข้ามาทายทัก มาทำความรู้จักและรักฉัน ขอบคุณความห่วงใยให้กัน ขอบคุณไมตรีที่คุณนั้นให้มา ***กลอนน่ารักดีนะค่ะ***
22 กันยายน 2546 19:14 น. - comment id 169800
กลอนน่ารักดีเนอะ คงสมหวังนะ