แอบรัก

อิคคิวซัง

มีเรื่องราวให้ช่วยสานช่วยขานไข
ถ้ารักใครแล้วอยากบอกกับเขานี่
รวบรวมความกล้ามาแล้วล้านแปดที
เจอหน้าเธออีกทีโอ้...ใจละลาย
แค่อยากเดินเข้าไปคุยไปรู้จัก
ชนให้เธอทักสักนิดจะดีไหม
แบบว่าแผนที่เตรียมมาพังทลาย
รู้สุดท้ายเธอมีแฟนโอ้ ... ผิดแผน
ทำไงดีเธอนั้นมีแฟนอีก
ใจอยากหลีกใจอยากสู้ดูตรงไหน
อีกใจก้อไม่อยากแย่งของใคร
แต่ถ้าเก็บไว้ในใจคงอดกิน				
comments powered by Disqus
  • japan

    13 กันยายน 2546 01:02 น. - comment id 167443

    อยากแย่งแฟนคนอื่นไม่ดีต้องทำให้เค้าเห้นความจริงใจเป้นได้ทุกอย่าง
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 กันยายน 2546 01:14 น. - comment id 167447

    ตัดใจเสียเถอะคนดี
    ในเมื่อเขามีคู่ชีวีในใจเขา
    ก็ลืมเขาไปจากใจเรา
    แล้วหาเอาใหม่ดีไหมเล่าคนดี
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • สายลม

    13 กันยายน 2546 04:15 น. - comment id 167453

    เราก็อยู่ของเราไปอย่างนี้
    หากสักวันโอกาสดีเปิดมาให้
    วันที่มีแต่ตัวเค้าไม่มีใคร
    เดินเข้าไปบอกรักใหม่ก็ยังทัน
           หากบอกรักใครคนนั้นในวันนี้
    แล้วเค้ามีเยื่อใยให้เธอสานฝัน
    วันข้างหน้าอาจมีใครคิดเหมือนกัน
    แล้ววันนั้นใครกันต้องเสียใจ
            กับความรักที่เธอบอกในวันนี้
    พรหมลิขิตอาจเห็นดีแล้วจัดให้
    คนๆนั้นกับเธอเป็นคนรู้ใจ
    คู่กันแล้วไม่แคล้วไปอยู่ไกลตา ^-^
           
    
  • อิคคิวซัง

    13 กันยายน 2546 12:27 น. - comment id 167498

    ขอบคุณคำสำหรับคำที่พี่บอก
    ผมนั้นนึกไม่ออกหลายวันนี่
    แต่วันนี้ผมเก็ตแล้วรู้สึกดี
    ผมจะจำคำพี่นี้ไปใช้เอย
    
    ***ขอบคุณครับ***
  • ตะแหง่ว ไม่ได้ล๊อกอินค่ะ

    13 กันยายน 2546 14:51 น. - comment id 167536

    เขามีแฟนแล้วก็ต้องทำใจ
    หาคนใหม่เอาก็ได้เธอจ๋า
    แผนที่วางไว้นำมาใช้อีกครา 
    คราวนี้อาจจะได้ผลนะคนดี
    .......อิ อิ.....หวัดดีค่ะ......
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน