- - ฟ้ากลั่นแกล้ง - -

|NdEpEndEnT


สับสนวกวนหนแห่งคิด
หม่นหมองจิตติดขัดชงักงัน
ทางออกจุดหมายหายพลัน
จะคาดคั้นอากาศหรืออย่างไร
ว่างเปล่าเงียบเชียบหวีดดัง
กู่ก้องกังวาลสำเนียงใส
โหยหวนควรญเพลงเศร้าเย้ายวนใจ
ดั่งฟอนไฟรุมเร้าอาบกายา
ฟ้ากลั่นแกล้งแฝงจิตคิดอาฆาษ
หมายฟันฟาดขาดจิตอุระบ้า
กล่อมประสาทหวาดหวั่นดิ้นชีวา
กระแทกท้าลงดินฝังให้จม
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    12 กันยายน 2546 21:57 น. - comment id 167373

    ah ha  ฟ้าหัวเราะเยาะข้าฯชะตาหรือ????
    เสียงเพลงยื้อ เยาะฟ้า ข้าฯหวั่นไหว
    น้องอินดี เป็นเศร้าเหงาอย่างไร
    บอกนิดหน่อย พอให้ รู้ใจความ
    
    ยังติดขัด สงสัย อยู่ในจิต
    ตะหงิดหงิด  ชื่อคุณไม่เห็นข้าม
    ไปตกหล่นตรงไหนหนอ ขอพยายาม
    ใส่ข้อความให้ครบช่องนะน้องเอย
  • |NdEpEndEnT

    12 กันยายน 2546 22:29 น. - comment id 167381

    - - พี่ทิกิ
      หนูไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่า ทำอะไรผิดขั้นตอนตรงไหน ดูตั้งหลานหนแล้ว ยังไม่ทราบสาเหตุเลยค่ะ  ช่วยด้วยค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 กันยายน 2546 00:37 น. - comment id 167429

    ฟ้ากลั่นแกล้งแฝงจิตคิดอาฆาษ
    ทำให้ฉันต้องพลาดไปในทุกอย่าง
    ฟ้ากลั่นแกล้งหรือไรในทุกยาม
    ทำให้ฉันนั้นหมดสิ้นหนทางหรืออย่างไร
    
    ***น้องจ๋า  พี่ว่านะค่ะ  พิมพ์กลอนใช้รหัสเข้า  แต่เวลาตอบคอมเม้นท์ออกจากรหัสไปเลยดีไหมค่ะ  จะได้พิมพ์ชื่อเอง  ไม่ต้องมีปัญหาด้วย***
  • เมจิคเชี่ยน -^^- ... ขี้เกียจล๊อกอิน

    13 กันยายน 2546 15:36 น. - comment id 167562

    อืมๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน