คนพิเศษ

คนรักเพลง

เจอะใครๆตั้งมากมาย
ไม่เคยเดียวดายเท่านี้
เธอคือ  คนพิเศษ  ที่ฉันมี
ฝากเก็บใจดีๆไว้ให้กัน
ในตอนนี้ฉันยังมีเธออยู่
เลยอยากบอกให้โลกรู้คนอย่างฉัน
ก็มี  คนพิเศษ  อยู่เหมือนกัน
เธอสำคัญสำหรับฉันทุกนาที				
comments powered by Disqus
  • คนรักเพลง

    12 กันยายน 2546 12:56 น. - comment id 167255

    มีความสามารถมากและเพราะมากด้วย
  • ข้าวปล้อง

    12 กันยายน 2546 14:08 น. - comment id 167276

    จ้า เชื่อแล้วจ๊ะว่ามีความสามารถ กลอนเพราะมากจริง ๆ ด้วยสิ ;-)
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 กันยายน 2546 23:48 น. - comment id 167415

    คนพิเศษของฉัน
    คือเธอนั้นรู้ไหม
    เป็นคนพิเศษในหัวใจ
    เกินกว่าใคร ๆ ที่พบเจอ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • รักคุณคับ

    13 กันยายน 2546 14:41 น. - comment id 167530

    หวานๆ..สบายๆ ดีคับ..
      อ่านแล้วยิ้มออกเลย..
    ู^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน