ฉันไม่ใช่ดอกไม้ริมทาง ที่เด็ดดมแล้วขว้างทิ้งเหมือนสิ่งไร้ค่า ถ้าเธอจริงใจ...ฉันก็จะให้เวลา เป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า ที่จะใช้คำสัญญามาผูกพัน ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา และก็ไม่ใช่นางฟ้านางสวรรค์ มีข้อเสียมากมาย ที่ตัวเองยังรับไม่ได้เหมือนกัน ถ้าเธอจะมารักกันอาจต้องทำใจ ฉันอาจไม่ได้เป็นคนแสนดี และก็มีแต่ใจของคน-คนนี้ที่จะให้ อาจไม่งดงามเลิศเลอ อย่างที่เธอตั้งใจ แค่รักเธอได้ทั้งหมดของหัวใจ เท่านั้นเอง
11 กันยายน 2546 15:38 น. - comment id 167004
ดอกไม้ป่าสมควรอยู่ในไป่า ไม่สมควรอยู่ในแจกัน ดอกไม้ที่สวยย่อมอยู่ในสวนดอกไม้ ดอกไม้ป่า ก็สมควรอยู่ในป่า จึงสวยที่สุด ดอกไม้ดอกเดียวคงไม่สวยเท่า อยู่เป็นช่อ สรุปแล้ว ดอกไม้ที่สวยย่อมอยู่ในสวนดอกไม้ มิใช่ถูถเด็ดออกมา
11 กันยายน 2546 22:54 น. - comment id 167117
ฉันก็เป็นตัวฉัน เป็นคนดื้อร้นไม่อ่อนหวานหมือนใครเขา เป็นคนนิ่งเงียบหากต้องเปรียบเทียบกับเรา ฉะนั้นเธอจะรักฉันไหมเล่าคนดี ***แวะมาทักทายค่ะ***
15 กันยายน 2546 10:47 น. - comment id 167926
ขอบคุณจ้ะ