บางครั้งหัวใจฉันก็ดูกว้างไกลเกินไป คงจะกว้างไกล...ประมาณขอบฟ้า... ขอบเขตเกินวัดได้จากสายตา แต่เป็นความกว้างที่เหว่ว้า...เดียวดาย หัวใจดวงนี้...เคยมีความอบอุ่น จากคนเคยคุ้น ที่ไม่รู้ว่ายามนี้อยู่ที่ไหน มีแต่ภาพเก่าเก่า ให้มองเห็นไกลไกล มีแต่ความทรงจำใดใด...ที่ไม่อาจกลับมา หัวใจยามนี้...ยังมีคนดูแล ในคืนที่ท้อแท้...ยังมีคนห่วงหา ฉันเห็นเขาใกล้ใกล้ จากสายตา แต่ฉันเห็นเพียงภาพคนที่จากลา..อยู่ในใจ ความรัก...เป็นสิ่งที่ไร้คำตอบ ถึงแม้จะพยายามตีกรอบหัวใจไว้ ความรักอาจหลบเร้น...ออกไป แต่เจ้าของหัวใจ...ยังหาทางออกที่หวังไว้...ไม่เจอ
11 กันยายน 2546 06:21 น. - comment id 166869
. ในความรักไม่มีกรอบอะไรจะมาจำกัดได้แม้แต่นิยาม....
11 กันยายน 2546 15:30 น. - comment id 167001
ไม่นานก็จะหาทางออกได้ ความรักไม่ซับซ้อนหรอก แต่ใจเราต่างหากทำให้ดูซับซ้อน แวะมาทักทายเป็นกำลังใจให้คะ
11 กันยายน 2546 15:37 น. - comment id 167002
ขอให้เจอทางออกนะค่ะ
11 กันยายน 2546 21:40 น. - comment id 167062
ความรักเป็นสิ่งที่ไร้คำตอบ และไม่มีขอบเขตให้ค้นหา ความรักอาจซับซ้อนซ่อนอุรา ทำให้เราต้องเสียเวลาค้นหาใจ ***ขอให้หาเจอเร็วๆ นะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ***