ไม่มีใคร...

hallelujah


     ดวงดาวดาดเดื่อน
ดวงเดือนโดดเดี่ยว
ดูเดือนดวงเดียว
โดดเดี่ยวเดียวดาย
     ยามเดียวดายตาฉันหมายที่ปลายฟ้า
ดวงดาราพรายพริ้มกระหยิ่มแสง
ในขณะที่ดวงเดือนเหมือนอ่อนแรง
ได้เพียงแต่ทอแสงอย่างอ่อนเบา
     เกิดอะไรขึ้นหรือปล่าวเจ้าดาวเอ๋ย
เจ้ากระทำเหมือนเยาะเย้ยเจ้าเดือนเหงา
เจ้าดวงเดือนจึงทอแสงอย่างแผ่วเบา
ได้เพียงยิ้มอย่างหม่นเศร้าเหงาดวงใจ
     ไม่มีใครคอยปลอบโยนยามเหงาหงอย
ไมีมีใครที่จะคอยเอาใจใส่
ไม่มีใครให้ความรักความห่วงใย
ไม่มีใครไม่มีใคร...ไม่มีใคร				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 กันยายน 2546 00:23 น. - comment id 166835

    ไม่มีใครคอยปลอบโยนยามเหงาหงอย
    ไม่มีใครเศร้าสร้อยและคอยหา
    ไม่มีใครให้รักเสมอมา
    ไม่มีใครเห็นค่าในหัวใจ
    
    ไม่มีใครอีกแล้วไม่มีใคร
    ที่จะคอยห่วงใยและห่วงหา
    ไม่มีใครอีกแล้วที่จะเห็นเราในสายตา
    ไม่มีใครทั้งหนาที่จะมาห่วงใยเรา
    
    ***ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***
  • hallelujah

    11 กันยายน 2546 16:04 น. - comment id 167009

    ขอบคุณครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน