สายลมเย็นพัดผ่านม่านตาขยับ ปลุกฉันจากภวังค์หลับตาสลัว ขยี้ตาให้พอรู้สึกตัว ยังเงียงัวอยู่ลึกๆให้ตรึกใจ กำลังนั่งอยู่บนรถสาย69 อ้าปากหาวเห็นคนน้อยให้สงสัย ปกติคนจะเยอะแน่นบรรลัย แต่ทำไมวันนี้คนน้อยจัง เหลือบสายตามองเหม่อนอกหน้าต่าง ลมเบาบางยังพัดโชยผ่านผิวหนัง ฟ้ามืดมิดนี่คงดึกแล้วกระมัง แต่แปลกจังวิวแถวนี้ไม่คุ้นตา โอ้เวรกรรม!!! ดันหลับนั่งเลยป้าย ถามกระเป๋าจะสุดสายอยู่แล้วหนา อารมณ์เซ็งกระหน่ำโหมถั่งโถมมา กลอนนี้สอนให้รู้ว่า...อย่าหลับบนรถประจำทาง