เหนื่อย.....

น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

ใช้เวลาให้หมดไปในแต่ละวัน
ก็เผื่อว่ามันจะมีอะไรดีขึ้นมาบ้าง
ยิ่งทำก็ยิ่งอ่อนใจเพราะไม่มีอะไรดีขึ้นเลยซักทาง
ฉันจึงรู้สึกอ้างว้าง เคว้งคว้าง อย่างเจียนตาย
ไม่รู้เหมือนกันทำไมฉันรู้สึกอย่างนี้
หรือเพราะว่าเพื่อนที่เคยดีๆกับมาจางหาย
หรือเพราะว่าเพื่อนที่แสนรักมาทำร้ายทั้งใจและกาย
หรือเพราะคนที่ฉันรักอยากจะเดินจากไปอย่างง่ายๆ
........ฉันจึงรู้สึกเดียวดายเพียงลำพัง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 กันยายน 2546 22:26 น. - comment id 166788

    เหนื่อยเหลือเกินแล้ววันนี้
    กับความรู้สึกที่มีที่เกิดขึ้นนั้น
    เหนื่อยเหลือเกินแล้วกับทุกสิ่งที่ต้องกระทำ
    โดยเฉพาะสิ่งหนึ่งนั้นคือรักเธอ
    
    ***ประเภทว่ารักเธอจนเหนื่อยหัวใจนะค่ะ  แวะมาทักทายนะค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน