เธอจะรู้อะไรบ้างรึเปล่า ว่ามีคนขี้เหงา รอเธออยู่ตรงนี้ รีบกลับมารับขวัญกันหน่อยนะคนดี อย่าปล่อยให้คนคนนี้ คอยเธอนานจนเกินไป ก็พรุ่งนี้มันเป็นสิ่งไม่แน่นอน หัวใจมันอาจสั่นคลอน เมื่อมีคนมาสั่นไหว แล้วถ้าฉันเกิดจู่ ๆ อยากเปลี่ยนเจ้าของใจ ตัวเธอล่ะจะทำไง ถ้าต้องมาอกหักเพราะฉันทำ รู้อย่างนี้ ก็รีบกลับเร็ว ๆ นะ จำไว้ล่ะ ฉันมันคนอ่อนไหวมาก อยากจะย้ำ ห่างตั้งไกล ใครจะบ้านั่งรอเธอ คนใจดำ ย้ำอีกคำ ว่าจะรออีกครั้งเดียวเท่านั้นนะ พ่อตัวดี
10 กันยายน 2546 15:10 น. - comment id 166722
หากรับมั่นสัญญาอย่าลาเลื่อน วันจะผ่านนานเดือนใช่เบือนหนี ไม่อยากห่างร้างไปไกลคนดี แต่ติดที่กิจกรรมต้องจำทน
10 กันยายน 2546 23:15 น. - comment id 166807
ให้โอกาสเธอเป็นครั้งสุดท้าย กับมายืนเคียงข้างกายตัวฉัน ไม่งั้นความผูกพันทั้งหมดเป็นอันจบกัน เพราะถ้าเธอเห็นงานสำคัญกว่าฉันก็จบกันคนดี ***แวะมาทักทายค่ะ กลอนน่ารักดีค่ะ***
11 กันยายน 2546 12:14 น. - comment id 166950
กำลังจะไปแล้วจ้า รอด้วยนะ
13 กันยายน 2546 00:59 น. - comment id 167441
อะนะเราก้อขอบคุณมากเราจะปรับปรุงเราก้อรับไว้นะ