ดวงจันทร์สดใสอยู่บนฟ้ากว้าง ใจฉันอ้างว้างสับสนอยู่บนโลกนี้ รักเคยสดใสในครั้งก่อนมันอ่อนลงเต็มที ฉันจึงนั่งเหงาตรงนี้อย่างทรมาน จันทร์รู้ใช่ไหมว่าฉันเคยมีใครคนหนึ่ง เคยนั่งมองดาวและเค้าทำตาซึ้งอย่างอ่อนหวาน แต่นั่นก็นานมาแล้วล่ะเพราะเค้าจากไปนานแสนนาน มีเพียงฉันที่ยังเก็บความรู้สึกในวันวานไว้ที่หัวใจ แต่ตอนนี้ฉันนั่งมองดาวอยู่คนเดียว ความรู้สึกเปล่าเปลี่ยวมันเกาะกุมฉันจันทร์รู้ไหม คืนนี้เค้าคงนั่งมองดาวกับสาวเจ้าที่เค้ารักเกินใคร จึงปล่อยให้ฉันร้องไห้กับอดีตที่เคยสดใส.......อย่างทรมาน
9 กันยายน 2546 22:58 น. - comment id 166606
ดวงดาวสดใสอยู่บนฟ้ากว้าง แต่ทำไมฉันอ้างว้างอยู่บนพื้นหญ้า ดวงดาวทำไมอยู่คู่จันทร์ธา แต่ทำไมฉันไม่มีเขาเสมอมาไม่เข้าใจ ***แวะมาทักทายค่ะ กลอนเศร้าจังเลยค่ะ***
9 กันยายน 2546 23:34 น. - comment id 166631
แวะมาทักทายครับ ^^