นั่งอยู่เงียบๆกับความอ่อนล้า หัวใจมองหา แต่เธอไม่อยู่ตรงหน้าให้เห็น หลับตาก็แล้ว บังคับตัวเองก็แล้ว ยังเจ็บเป็น คงเพราะความคิดถึงมันซ่อนเร้นมากเกินไป อยู่...ในฐานะคนที่ต้องอยู่ แม้ไม่รู้ว่าจะต้องอยู่อีกนานแค่ไหน โลกบังคับให้เราทำหน้าที่ หัวใจบังคับให้มีเธอข้างใน แต่เจ็บ เพราะสิ่งเหล่านั้นเลวร้าย ในโลกแห่งความจริง เหนื่อย เพราะตัวเองเหมือนไม่ใช่ตัวเอง เรียนรู้ลมหายใจไปกับความหวั่นเกรงว่าใครจะทอดทิ้ง ชีวิตอยู่ที่ฉัน แต่ฉันอยู่ที่ไหนในโลกความจริง ไม่มีคำตอบใดนอกจากลมหายใจนิ่งๆ...กับน้ำตา
7 กันยายน 2546 19:22 น. - comment id 166007
..เรน..มาอยู่เป็นเพื่อน..นะคะ... ..อ่อนล้า..พักก่อน.. หลับนอน.. ใกล้เรน.. ..มีสายลม..พัดเย็น.. ..ขอเรน..เป็น.เพื่อน..นะคะ... .....
7 กันยายน 2546 20:03 น. - comment id 166013
เศร้าอีกแระนะหวาน สู้เขา...เอาใจมาอยู่ข้างๆ ส่งหนังสือกลอนไปให้ตั้งนานแล้วนะจ๊ะ ได้รับหรือยัง ถ้าได้แล้ว ช่วยเมล์บอกหน่อยสิจ๊ะ warunee_639@yahoo.com อยากรู้ว่ามันไม่ได้ตกหายรายทางน่ะนะ
7 กันยายน 2546 22:48 น. - comment id 166055
อืมๆ เศร้าๆแฮะ
8 กันยายน 2546 00:40 น. - comment id 166116
ความอ่อนล้าอยู่เป็นเพื่อนฉัน ฉันเหมือนมีมันเป็นเพื่อนเสมอ ๆ ไม่รู้ทำไมนะเออ จริง ๆ ฉันอยากมีเธอข้างกาย แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้ มันเหงาเศร้าเต็มที่แล้วรู้ไหม เหตุผลเพราะเธอมีใคร ทิ้งฉันไว้กับความเดียวดายลำพัง ***เศร้าจังเลยค่ะ แต่กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ และโดนความรู้สึกผู้หญิงไร้เงาอย่างจังเลยด้วยค่ะ***
8 กันยายน 2546 09:34 น. - comment id 166150
ยังต่อสู้กับตัวเองไม่เสร็จอีกหรือจ๊ะ... หรือว่าแพ้ ??? สู้เค้านะ..สู้กับความรู้สึก ในเมื่อมันเป็นทางที่เราเลือกและต้องยอมรับ.. แล้วเวลาจะช่วยจ้ะ.. ยิ้ม ๆ ไว้นะ ยังแคร์รักรอยยิ้มนี่นา..^_^ .
8 กันยายน 2546 10:35 น. - comment id 166165
เพราะมากๆ อ้อ เปลี่ยนเบอร์โทรแล้วนะ 06-3175907
8 กันยายน 2546 10:37 น. - comment id 166167
ไม่มีใครสมหวังไปซะทุอย่างหรอกนะ ต่างคนต่างก็มีปัญหาของตัวเองทั้งนั้น .. เพราะมนุษย์เกิดมาให้ฟันฝ่า ..อนาคตข้างหน้าอาจมองไม่เห็น หากวันนี้อดทนวันหน้าคงไม่ต้องลำเค็ญ สู้ให้คนเห็นว่าเรานี่แหละคนจริง.. มาเป็นกำลังใจจ้า ชอบกลอนของพี่มากๆเลยจ้า
8 กันยายน 2546 15:05 น. - comment id 166240
ชีวิตเป็นของเรา ลมหายใจอยู่ที่เราไม่ได้อยู่ที่ใคร ชีวิตอยู่ไหนวันนี้ยังหาคำตอบไม่ได้ แต่สักวันเธอจะเข้าใจและรู้เอง แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้นะคะ
8 กันยายน 2546 20:09 น. - comment id 166285
ขอบคุณทุกๆคนเลยค่ะ พี่วาๆ หนังสือกลอนได้แล้วนะ แต่ขอเวลาเคลียงานสักพัก จะวิ่งไปส่งให้น๊า
8 ตุลาคม 2546 14:36 น. - comment id 173151
ไม่ดูว่าต้องใช่ชีวิตที่เดียวดาย อย่างนี้อีกนานเท่าไหร่ รู้แต่ว่าชีวิตคือของเรา... อย่าบังคับชีวิตให้เดินไปตามที่ใจต้องการ แวะมาอ่านจ๊ะ................
16 ตุลาคม 2546 19:27 น. - comment id 174655
ขอบคุณค่ะ ^^