ฉันยังเป็นคนเดิมที่ไร้ค่า ยังเป็นคนเดิมที่เฝ้ารอหัวใจเธอตลอดมา - - - ด้วยความหวัง ยังเป็นคนเดิมที่เธอไม่เคยคิด - - - จะจริงจัง ยังเป็นคนเดิมที่เคยรับฟัง - - - เรื่องราวต่าง ต่าง - - - ของเธอ เธอก็ยังเป็นคนเดิมที่เงียบงัน ยังเป็นคนเดิมที่ไม่เคยมีฉันในใจ - - - แม้เพียงเผลอ ยังเป็นคนเดิมที่ฉันไม่เคยค้นหัวใจเจอ ยังเป็นคนเดิม - - - ยังคงเป็นเธอ - - - ที่ไร้หัวใจ คนเดิมสองคนไม่เคยเปลี่ยนไป ในขณะที่คนเดิมคนหนึ่งไม่มีใจ แต่อีกคนคิดไปไกล - - - ถึงไหน ไหน ในขณะที่คนเดิมคนหนึ่งรัก - - - แต่อีกคนกลับยิ่งไกล แล้วจะผิดไหม ถ้าคนเดิมอย่างฉันจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ - - - ที่ไร้หัวใจไม่ต่างกัน
7 กันยายน 2546 22:44 น. - comment id 166050
ไม่ผิดๆครับ เปลี่ยนมั่งก็ไดนะครับ ^^
8 กันยายน 2546 00:32 น. - comment id 166112
เธอยังเป็นคนเดิมในทุกวัน เป็นคนเดิมที่ไม่เคยจะผูกพันกับตัวฉัน ส่วนตัวฉันเป็นคนเดิมอยู่เหมือนกัน เป็นคนเดิมที่รักเธอนั้นทุกวันเวลา ***เห็นด้วยกับคุณเมจิคเซี่ยนค่ะ ว่าคุณไม่ผิด เปลี่ยนเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ***